Beta: Miki.
Ngày: Th2, 13/05/2024.
....
Hàn Băng âm thầm lặp lại khẩu quyết trong đầu, chậm rãi lý giải từng đoạn một, sau đó ghép thành một câu từ hoàn chỉnh.
Trong không khí dần lắng đọng lại thành một cây kim nho nhỏ trong suốt, dựa theo suy nghĩ của Hàn Băng mà di chuyển thành một vòng tròn.
Cây kim tỏa ra cảm giác ôn hòa mềm mại khiến người khác không chút phòng bị, nhưng dưới sự điều khiển của Hàn Băng đâm thẳng vào cột gỗ giữa phòng lại lộ ra lãnh ý đáng sợ.
Kim nhỏ sau khi đâm vào cột gỗ liền biến mất, trên cột gỗ để lại một lỗ châm nhỏ như lỗ kiến, nếu cây kim nhỏ biến thành một đoản kiếm dài, có lẽ cây cột này đã bị đâm hỏng một nửa.
Hàn Băng khó chịu cau mày, mồ hôi trên trán lấm tấm xuất hiện, hơi thở có chút hỗn loạn.
"Đúng là... cần phải luyện tập nhiều hơn nữa!"
Chậm rãi điều tức lại hơi thở của bản thân, xung quanh cơ thể Hàn Băng như được bao bọc bởi một tầng ánh sáng mỏng manh, từng tầng sóng sánh uốn lượn đầy kỳ ảo.
______________________
"Chủ tử, đã điều tra Cửu Giao điện xong." A Nhất nhanh chóng đưa lên một mật thư, cung kính cúi đầu. "Khoảng thời gian tầm một tháng đổ lại đây, phía bên Cửu Giao điện liên tục trở về hơn mười dược y du sĩ, đều là những nhân vật có thâm niên trong lĩnh vực cổ độc cổ trùng. Không thể tra được địa điểm cụ thể của những dược y du sĩ đã đến và làm những gì."
"Ha!" Tư Đồ Vũ Thiên lạnh lùng đọc nội dung trong mật thư, lại chậm rãi vứt thư tín vào trong lò sưởi, chấm bút lông vào nghiên mực.
"Tìm cách lấy thông tin địa điểm dừng chân cùng trùng loại của bọn họ, nếu khai ra thì dùng Tiểu Mãn Thiên Trùng, không khai thì tìm cớ tử*."
*cớ tử: lý do chết, cái cớ để chết.
"Vâng, thuộc hạ đã rõ." A Nhất nhận lệnh rời đi, để lại không gian yên tĩnh cho Tư Đồ Vũ Thiên.
Tiểu Mãn Thiên Trùng là một loại cổ trùng quý hiếm, từ cách chọn cổ đến dưỡng cổ đều cực kỳ tốn kém, sau khi bị ký sinh cần phải có thuốc ức chế đặc biệt, loại thuốc ức chế này phải dựa theo dưỡng phương cổ* mà điều chế ra, độc nhất vô nhị không thể tùy tiện phá giải.
*dưỡng phương cổ: phương thức/phương pháp nuôi dưỡng cổ trùng.
Sau khi cổ trùng đi vào cơ thể ký chủ sẽ di chuyển đến đại não và sinh sống tại đó, chỉ cần người bị ký sinh xuất hiện ý nghĩ muốn giết chủ cổ sẽ bị cổ trùng gặm cắn não bộ, đau đớn không thể dùng từ ngữ để miêu tả.
Mỗi tháng, Tiểu Mãn Thiên Trùng sẽ thức dậy nạp năng lượng vào cơ thể một lần, nếu không kịp thời dùng thuốc ức chế sẽ khiến cổ trùng đói quá hóa dại, trực tiếp ăn hết tất cả mọi thứ xung quanh vào trong bụng.
Nếu chủ cổ chết đi, cổ trùng sẽ tự động tiết ra một loại chất độc gây hoại tử, trực tiếp khiến đầu của người bị ký sinh sưng mủ thối rữa. Trong vòng một khắc sẽ nhắm mắt về trời, vô phương cứu chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!