Chương 154. Thành công.

3 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 01/05/2024.

....

Hàn Băng bê một chậu đồng đầy những Thực Cốt Trùng mới bị ép ra ngoài, trực tiếp đổ vào trong thau chứa tinh anh Thực Cốt, chờ đợi kết quả phán đoán.

Thực Cốt Trùng tinh anh lúc mới đầu còn cảnh giác, chỉ cẩn thận dè chừng bò xung quanh lòng chậu, sau khi xác định những thứ vừa được đổ vào chính là thức ăn mới liền nhanh chóng lao lên, cắn xé đồng loại của mình.

Không tới nửa khắc, số lượng Thực Cốt Trùng tinh anh đã được nâng lên thành năm con.

Hàn Băng mím môi lại, giơ kim châm trong tay lên chính xác đâm vào cơ thể một Thực Cốt Trùng, nhỏ một giọt máu vào cơ thể nó, điều động nội khí thâm nhập vào trong não bộ Thực Cốt Trùng.

Nàng muốn thử biến Thực Cốt Trùng từ tinh anh thành tướng quân, thậm trí là thành vương! Như vậy, nàng có thể thông qua việc điều khiển Thực Cốt Trùng vương ra lệnh cho những cổ trùng khác tự chui ra ngoài cơ thể ký chủ mà không cần phải châm cứu bức ép.

Rút kim châm ra, nhìn Thực Cốt Trùng lăn lộn trong thau, Hàn Băng điều động suy nghĩ của chính mình, híp mắt nhìn phản ứng của nó.

Dưới sự khống chế của Hàn Băng, Thực Cốt Trùng lao nhanh về phía của một cổ trùng khác, phun ra chất dịch màu vàng khiến đối thủ tê liệt, ngay sau đó há to miệng cắn xuống nuốt cổ trùng thua cuộc vào trong bụng.

Thở hắt ra một hơi, Hàn Băng gắp Thực Cốt Trùng nàng đang điều khiển thả xuống một thau đồng khác đầy cổ trùng mới ép ra, động suy nghĩ.

"Không được tấn công. Ra lệnh cho bọn chúng ngay ngắn đứng về một phía."

Thực Cốt Trùng lúc đầu chưa khống chế được mà ăn vào mấy cổ trùng nhỏ hơn, sau đó mới bắt đầu bò quanh chậu đồng một lượt.

Cảnh tượng kỳ diệu sau đó dần hiện ra.

Chỉ thấy Thực Cốt Trùng mà Hàn Băng luyện chế nằm yên một phía, mà đối diện nó chính là Thực Cốt Trùng vừa bị ép ra không lâu, yên tĩnh chiếm một góc song song chính diện.

Nắm chắc được cách điều khiển Thực Cốt Trùng tướng quân, Hàn Băng trực tiếp cầm nó trên tay, đi tới trước mặt một nam tử đang ngồi ôm gối dưới đất chờ châm cứu.

Tất cả mọi người im lặng dõi theo từng hành động của nàng, nhìn thấy nàng đột nhiên cầm cổ trùng qua liền có chút hoảng sợ bài xích.

Hàn Băng ngồi xổm trước mặt nam tử, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt hắn, khóe môi nhếch lên, bàn tay đưa ra.

"Nuốt nó xuống."

Nam tử theo ánh mắt của nàng mà nhìn xuống, nhất thời một trận ớn lạnh kéo đến không báo trước khiến da gà da vịt trên người hắn thi nhau nổi lên, khẽ run rẩy.

"Hả? Nuốt... nuốt xuống sao? Nuốt con sâu này xuống á?" Nam tử có chút lắp bắp.

Hàn Băng gật đầu xác nhận khiến nam tử mặt cắt không còn giọt máu, lắc đầu liên tục.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ