Chương 306. Huyền Thụy Lâm.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th7, 06/07/2024.

...

Huyền y nam tử truyền nội lực pha lẫn hắc khí vào trong thân kiếm đánh tới, Hàn Băng đưa linh khí vào thân vũ khí đỡ lại, hai người chớp mắt đã qua hơn trăm chiêu mà chưa phân thắng bại.

Sau lần giao đấu thăm dò này, hai bên đều đã biết được thực lực của nhau, lần tiếp theo chính là giao đấu chính thức không thua không ngừng.

Huyền y nam tử biết nếu y còn không dùng hết sức mình thì chắc chắn sẽ không thể đánh bại nữ tử thần bí trước mặt.

Thở dài một hơi, từ trong tay áo móc ra một viên hắc thạch nhỏ bằng móng tay cái, y chậm chạp ấn hắc thạch khảm vào chuôi kiếm, trong thoáng chốc cả lưỡi kiếm màu bạc dần bị nhiễm một làn hắc khí mỏng manh.

Khẽ phất tay một cái, kiếm khí bắn ra chạm xuống mặt sàn lôi đài, sàn lôi đài liền bị hắc khí bao phủ, đến khi hắc khí tan đi hiện ra mặt sàn bị ăn mòn thành một cái lỗ sâu hoắm.

Nhìn thấy kết quả khi chạm vào hắc khí, Hàn Băng càng thêm nghiêm túc nhìn vào đối thủ, chuẩn bị cho lần giao đấu tiếp theo.

Tô Quân cùng các sư đệ khi nhìn thấy hắc ma thạch trong tay huyền y nam tử nhíu mày nhìn nhau, trên mặt hiện lên tia ngưng trọng đề phòng.

Một sư đệ tiến đến bên cạnh dò hỏi ý kiến của Tô Quân, y lại khẽ lắc đầu. "Chuyện này sau khi trở lại Linh Pháp đảo, tự ta sẽ báo lên với các trưởng lão."

"Vâng." Vị sư đệ hiển nhiên là rất tin tưởng và nghe lời sư huynh của mình, nhanh chóng lùi về vị trí cũ.

Trên lôi đài, Hàn Băng và nam tử mặt nạ quỷ lại một lần nữa giao chiến, từng luồng hắc kiếm khí bắn ra bốn phía ăn mòn khắp nơi trên lôi đài.

Mặt đất tràn đầy vết chém lồi lõm bị xói mòn đến không dám nhìn, làn khí đen cũng dần phủ khắp lôi đài thoáng đãng, trở thành một lớp mây sương đen mờ ảo.

Hai bóng dáng gần như liên tục di chuyển không có vị trí nhất định.

Giao đấu hơn một khắc, một chiêu Hoa Vũ Tinh Không của Hàn Băng đánh ra khiến vũ khí của đối thủ gãy lìa.

Dưới ánh mắt ánh kinh ngạc đến không thể tin nổi của người đối diện, mũi kiếm của nàng trực tiếp đâm vào vai đối thủ, nếu không phải phản ứng cơ thể của nam tử nhanh nhẹn, nơi bị đâm trúng chính là yết hầu của y.

Lật cổ tay rút kiếm lại, máu đỏ sẫm từ trên vai nam tử mặt nạ quỷ chảy ra rơi xuống sàn đấu lôi đài.

Nam thí sinh bị linh khí trong mũi kiếm truyền vào cơ thể đấu đá lung tung, cả người lung lay quỳ xuống, không nhịn được mà phun ra một ngụm máu đỏ.

"Chít chít chít!" Ngay lúc Hàn Băng giơ kiếm định kết liễu kẻ tiềm tàng đầy nguy hiểm này, Tiểu Cầu đột nhiên chui thẳng ra từ tay áo của nàng kêu lên.

Mũi kiếm dừng giữa không trung, Tiểu Cầu trắng tuyết tròn trịa nhảy lên nhảy xuống trên đầu nam tử mặt nạ quỷ như đang thể hiện điều gì đó.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ