Chương 276. Bắt gian.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 19/06/2024.

...

Lúc mọi người đuổi đến, căn phòng đầu tiên chỉ còn lại một chút lửa tí tách không quá nguy hiểm, hạ nhân chỉ chạy thêm vài vòng đã dội tắt hoàn toàn, nước bẩn lênh láng dưới đất, hạ nhân mệt mỏi thở hồng hộc trực tiếp ngồi bệt xuống mặt đất ướt sũng.

"Nô tỳ/nô tài tham kiến Tam công chúa." Đám hạ nhân nhìn thấy người đi tới ngay lập tức lật người quỳ lạy.

Hưng Diệu Yến không thèm quan tâm đến mấy nô bộc đang hành lễ, nhanh chóng chạy về phía căn phòng ở giữa, mạnh mẽ đẩy cửa ra hô lên. 

"Ân Ý, ngươi ở đâu, có sao không?"

Nhưng trong phòng không một ai trả lời, cả gian phòng yên tĩnh không tiếng động, Hưng Diệu Yến trực tiếp đi vào buồng trong sau tấm bình phong, mọi thứ trên giường vẫn ngăn lắp như chưa có ai động vào.

Tam công chúa nhíu mày nghi hoặc.

Rõ ràng lúc đó ta đã nhìn thấy Hàn Ân Ý đi vào phòng rồi, tại sao bây giờ lại không thấy ai? Ân Ý đã đi đâu rồi chăng? 

"Người ở trong phòng này đâu?" Hưng Diệu Yến đi ra khỏi phòng chỉ vào một nha hoàn ngay đó hỏi.

"Dạ thưa Tam công chúa, nô tỳ không biết." Nha hoàn bị nhìn trúng nhún người hành lễ trả lời, đầu cúi thật thấp sợ hãi.

Đúng lúc này, Trưởng công chúa Hưng Mị Lung cũng đi đến nơi, nhìn khung cảnh hỗn loạn bẩn thỉu bên ngoài thì hơi nhíu mày, khí thế không giận mà uy bộc phát ra, lạnh lùng nghiêm nghị hỏi.

"Đã xảy ra chuyện gì, mau nói cho bổn cung biết."

"Dạ thưa chủ nhân, chuyện là..." Một ma ma tầm tứ tuần nghiêm chỉnh cúi người hành lễ, giọng nói bình bình đạm đạm vang lên kể lại mọi chuyện đã xảy ra, không thêm không bớt một chi tiết nào.

Khoảng một khắc trước, một nha hoàn tranh thủ không còn việc gì muốn tìm chỗ gần đây ngồi nghỉ ngơi chờ chuẩn bị dọn dẹp yến tiệc, mà nơi gần nhất chính là phía dãy phòng nghỉ dành cho khách nhân.

Không ngờ khi nha hoàn đó đến gần thì nhìn thấy căn phòng đầu tiên đang bốc khói, cảm thấy tò mò nên đã đẩy cửa vào xem thử, lúc này mới nhìn thấy đám lửa đang hừng hực thiêu đốt bên trong, hoảng hốt tri hô gọi người tới dập lửa, chuyện sau đó thì như mọi người thấy.

"Vậy là Nhị tiểu thư Hàn gia từ lúc các ngươi tri hô đến hiện tại không hề xuất hiện hay lên tiếng lần nào?" Hưng Mị Lung nhíu mày lạnh lùng hỏi, cảm giác có chuyện gì đó bị giấu giếm che đậy, trong lòng không khỏi khó chịu bất an càng sâu hơn.

"Dạ thưa chủ nhân, nô tỳ chưa từng nhìn thấy vị tiểu thư nào bước ra khỏi dãy phòng nghỉ." Ma ma lắc đầu kính cẩn trả lời.

"Vậy chứ Ân Ý có thể đi đâu được? Rõ ràng là bổn công chúa tận mắt nhìn thấy nàng ấy bước vào trong phòng nghỉ ngơi rồi mới rời đi cơ mà!" Hưng Diệu Yến cảm thấy lo lắng không yên, giống như sắp có chuyện gì đó không tốt xảy ra.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ