Beta: Miki.
Ngày: Th4, 19/06/2024.
...
Lúc hai người chạy xe ngựa đến cổng thành thì vô tình gặp phải cảnh tượng hai nhóm người đang đánh nhau đến thiên hôn địa ám, khói bụi mịt mù, xác người nằm la liệt dưới mặt đất, tiếng đánh giết tiếng vũ khí va chạm chát chúa vang lên trong làn sương bụi, ngăn ở giữa đoạn đường tiến vào bên trong thành.
"Quân Lượng Khổng, hôm nay lão tử phải băm thây ngươi thành trăm mảnh mới có thể giải tỏa nỗi nhục này!" Một hán tử y phục rách nát dính đầy bụi đất chĩa đao về phía trước, phía bên mặt trái còn có vết sẹo đỏ dài xấu xí khiến cả khuôn mặt gã khi vặn vẹo tức giận càng thêm hung ác dữ tợn.
Phía đối diện gã, người được chỉ tên là Quân Lượng Khổng cầm chắc kiếm dài, cả người đứng thẳng như tùng bách, mặc dù vẻ bề ngoài có chút chật vật bất kham nhưng nụ cười trên môi vẫn luôn kéo lên một độ cong nhẹ, so với vẻ ngoài xấu xí dữ tợn của gã hán tử thì với khuôn mặt tuấn dật này, Quân Lượng Khổng dễ khiến người ta thoải mái thiên vị hơn đôi chút.
"Ta đã nói rồi, chuyện lần đó không phải do người của ta làm. Nếu ngươi cứ cố chấp khăng khăng định tội, ta sẽ không nương tay nữa."
"Cố chấp cái tổ tông nhà ngươi! Rõ ràng là người của ngươi ra tay đánh lén người của lão tử, lão tử còn tìm thấy thẻ bài chứng minh thân phận trên thi thể bị lão tử giết chết! Quân Lượng Khổng, lão tử hôm nay chắc chắn phải băm ngươi ra để hiến tế cho những huynh đệ đã bị ngươi hãm hại lần đó!" Hán tử hoàn toàn không nghe vào tai lời giải thích của đối phương, vừa dứt lời đã phi thân lên tấn công, lưỡi đao sắc bén nặng nề bổ thẳng từ trên xuống.
Quân Lượng Khổng nhanh chóng đưa kiếm lên chặn đỡ, cả cơ thể thoáng trầm xuống một chút, mặt đất dưới chân bị áp lực bên trên đè ép đến khẽ lún sâu.
Hán tử không cho đối thủ thời gian chuẩn bị, liên tục bổ đao xuống, bàn chân nhân lúc kẻ thù không phòng bị giơ lên đạp thật mạnh vào ngực đối phương.
Quân Lượng Khổng không chịu được tác động mạnh mẽ đáng sợ đó thoáng lùi về sau mấy bước liên tục, sau đó nhanh chóng nuốt lại ngụm máu tươi về trong cổ họng, nghiêng người bật xa tránh né đòn tấn công đang đánh tới. Hai mắt y lạnh lùng băng lãnh, ẩn sâu trong đáy mắt là sát khí ngập trời không chút che đậy.
Nếu ngày hôm nay không thể giết đối phương, vậy người chết chắc chắn là y và đồng đội của y!
Cả hai người lại lần nữa lao vào nhau, tốc độ rất nhanh, gần như không thể nhìn rõ hai người đã ra những chiêu thức gì.
Các đội viên của hai bên cũng lao vào đánh giết kẻ địch, đều giống như được tiêm thêm máu gà, vô cùng hung hăng bạo ngược mà chém giết người đối diện.
Hàn Băng cùng Tư Đồ Vũ Thiên ngồi bên ngoài xe ngựa chứng kiến khung cảnh đặc sắc này thì hơi nhíu mày một cái. Sau đó Hàn Băng thả lỏng người dựa lưng vào vách gỗ phía sau, nghiêng đầu đọc y điển, hoàn toàn không quan tâm đến tình huống hỗn loạn ở phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!