Chương 214. Ngã hồ.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 30/05/2024.

....

Khả Khả, nàng không được phép xảy ra chuyện gì! Nếu nàng có làm sao, ta sẽ không tha thứ cho bản thân mình!

Võ Triển Long nhíu lại mày kiếm, hai mắt lạnh lẽo tràn đầy sát khí và không kiên nhẫn, chen vào đám người đang đứng hóng chuyện ven bờ ao.

"Cứu ta... ọc ọc ọc..."

Ngay khi Võ Triển Long đến được bên cạnh hồ nước, đang định nhảy xuống cứu người thì thân ảnh màu tím nhạt thanh tĩnh đứng ở một bên đập vào trong mắt hắn khiến hắn ngay lập tức bình tĩnh lại.

Tĩnh Khả Ngưng nhìn phu quân của mình hơi mất bình tĩnh thì khẽ nở một nụ cười an ủi, lắc lắc đầu không tiếng động truyền lời.

Thiếp không sao, rất ổn, chàng đừng lo lắng!

Võ Triển Long bấy giờ mới thở phào nhẹ nhõm một hơi, nhìn nữ tử ở dưới hồ nước vẫn đang bì bõm chìm nổi kêu gào.

Ngọc Tố Kim mặc bạch y thêu hoa mẫu đơn vàng vùng vẫy dưới nước, bởi vì dưới hồ có không ít dây hoa súng nên chưa hoàn toàn bị chìm xuống mà vẫn có thể ngoi lên la hét ồn ào.

Lõm bõm! Lõm bõm!

Hai thị vệ theo lệnh chỉ huy nhanh chóng tách đám người ra nhảy xuống cứu người, vớt Ngọc Tố Kim một thân rêu lá đầy bùn bẩn từ dưới hồ nước lạnh lên.

"Khụ khụ khụ..." Ngọc Tố Kim liên tục ho ra nước hồ, đầu tóc bù xù bám đầy lá rêu xanh, phấn trang điểm trên mặt bị nước làm nhòe đi, nhìn qua vừa bẩn thỉu vừa xấu xí.

Bởi vì là y phục trắng nên khi dính nước sẽ trở nên có chút trong suốt, lại ôm sát vào cơ thể, mặc dù bẩn thỉu và nhếch nhác nhưng vẫn lộ ra những đường cong mượt mà gợi cảm.

Ngọc Tố Kim cũng rất nhanh ý thức được tình huống của bản thân lúc này, lập tức ôm chặt thân mình run rẩy cúi đầu rơi nước mắt.

"Đừng nhìn ta, đừng nhìn ta! Không được phép nhìn ta!"

Nha hoàn nhanh chóng đưa lên một lớp áo choàng mới khoác vào người ả ta, lại cẩn thận đỡ ả ta dậy, bước đi khập khiễng tiến đến hậu viên phía sau thay y phục.

"Thật mất mặt quá đi mà."

"Tại sao Ngọc tiểu thư đó lại té xuống hồ nước vậy?"

"Ta cũng không rõ nữa. Lúc nghe tiếng động quay sang thì đã thấy nàng ta vùng vẫy ở dưới nước rồi."

"Có lẽ là bị trượt chân nên vậy."

Những thiên kim ghé đầu chụm tai lại bàn tán, nghi hoặc nhìn phương hướng Ngọc Tố Kim rời đi.

Hàn Băng chậm rãi thu lại bàn tay trước khi mọi người kịp nhận ra, làm như không có việc gì mà nâng bình rượu ngay bên cạnh tay lên tự rót vào ly của mình.

"Tiểu Phong, đệ..." Kha Vũ ngồi tại mâm nuốt nước miếng nhìn tình huống đột ngột phát sinh phía bên hồ nước, có chút không dám tin.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ