Beta: Miki.
Ngày: Th6, 14/06/2024.
....
Cấm vệ quân do dự liếc mắt nhìn nhau không biết nên tiến hay lùi lại, chỉ có thể ngơ ngác nhìn về phía Hoàng hậu muốn xin chỉ thị.
Hoàng hậu vươn tay định đẩy Nam Thiên Sang ở đối diện ra xa, không ngờ giữa đường lại bị một người khác giữ lấy.
"Hoàng hậu thứ tội, thảo dân chỉ là muốn bảo vệ tiểu chất của mình." Nhất Tông không chút sợ hãi mà trả lời, ánh mắt nhìn quý phụ xinh đẹp trước mắt không chút độ ấm.
Nếu Tiểu Sang không can thiệp thì mọi chuyện coi như không có gì, nhưng nếu đã nhúng tay vào thì người thúc thúc như hắn phải bảo vệ cậu cho thật tốt.
"To gan, ngươi... ngươi lại dám ra tay với cả bổn cung?! Tội đáng muôn chết, người đâu, mau bắt lấy hai kẻ nghịch tặc này giam vào đại lao!" Hoàng hậu không thể rút tay về tức giận trừng mắt nhìn Nhất Tông, ra lệnh cho binh lính xung quanh tiến lên bắt lấy hắn.
"Ai dám động vào bọn họ, trước tiên phải bước qua xác bản điện hạ!" Hưng Tuyền đứng thẳng lưng chắn trước ba người, ánh mắt sắc bén liếc nhìn đám cấm vệ quân đang rục rịch.
Hưng Công nhìn thấy tình thế giằng co trước mắt, tâm thoáng cái đã trầm xuống.
Nếu bây giờ gã tiến lên giúp đỡ Hoàng hậu thì đồng nghĩa với việc gã đắc tội Hội đấu giá Triệu gia, còn nếu vươn tay giúp đỡ Hưng Tuyền thì tương đương với việc đối địch Hoàng hậu.
Việc hoàng thượng yêu thương chiều chuộng Nhị hoàng tử nhất không phải là bí mật ở Ngạo Hùng quốc, nếu không phải sức khỏe của Nhị hoàng tử yếu ớt đến không thể chịu nổi thì có lẽ ngôi vị hoàng đế đã thuộc về Hưng Tuyền.
Hiện tại bên người Nhị đệ đã xuất hiện một vị y sư y thuật tài giỏi như vậy, vậy việc cứu thoát phụ hoàng khỏi tình huống nguy hiểm chắc chắn sẽ vô cùng dễ dàng! Còn về vấn đề cải thiện sức khỏe của Hưng Tuyền cũng chỉ là chuyện nay mai. Nếu để phụ hoàng tỉnh dậy và biết được chuyện này, vậy ngôi vị cửu ngũ chí tôn kia chắc chắn sẽ nhận chủ! Ta sẽ không để chuyện đó xảy ra!
"Nhị đệ đây là đang nhân cơ hội để tạo phản sao? Thân là Đại ca, ta sẽ không để đệ đi vào bước đường sai lầm như vậy." Hưng Công bước lên một bước nhìn thẳng vào thiếu niên đang che chắn cho những người phía sau, quyết định đứng về phía Hoàng hậu.
"Các ngươi mau mau bắt giữ những tên thích khách kia lại sau đó dùng hình tra khảo, tìm ra kẻ chủ mưu phía sau cho bản điện hạ."
Cấm vệ quân do dự một hồi liền quyết định nghe theo số đông, từng bước tiến thẳng lên muốn bắt giữ ba người Nhất Tông.
Quốc Lôi nhìn đám người vũ trang dày đặc, sát khí nặng nề đang từng bước tiến về phía bọn họ thì vô cùng tức giận, cả người ngay lập tức tiến vào tư thế phòng thủ có thể ra tay bất cứ lúc nào, ánh mắt nhìn về phía Hưng Công đầy lạnh lẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!