Beta: Miki.
Ngày: Th2, 13/05/2024.
....
"A! Người kia là tiểu nam tiên lần trước đã gặp! Người đâu, mau mau chặn người đó lại cho ta!"
Sau một tiếng gào thét, vô số bước chân nặng nề đột ngột vang lên, lấy Hàn Băng làm trung tâm, nhanh chóng giam giữ ba người ở giữa.
"Hê hê hê! Tiểu nam tiên, lần này bản thiếu gia sẽ không buông tha cho ngươi đâu nha! Hãy ngoan ngoãn theo gia về nhà đi nào!" Kiều Trấn Quy hai mắt sáng rực lên, dính chặt vào thân hình nhỏ nhắn của Hàn Băng.
"Ôi, là Đại thiếu gia nhà họ Kiều, thật tội cho công tử kia quá!"
"Vị công tử đó cũng thật xui xẻo, lại bị tên đại ác bá kinh tởm kia nhắm trúng. Nghe nói lần trước cũng có một tiểu thiếu niên tuấn tú xinh đẹp lọt vào mắt xanh của tên ác bá đó, gã ta liền sai người bắt thiếu niên đấy về!"
"Đúng đúng! Chuyện lần đó ta cũng có mặt! Tiểu thiếu niên kia quả thật rất xinh đẹp, bị gia đinh Kiều gia cưỡng ép lôi đi. Nhưng chưa được ba ngày đã bị vứt ra ngoài đường, bộ dạng lúc đó thật... chậc chậc!"
"Còn phải nói sao! Bộ dạng tàn tạ vô cùng, mặt mũi bầm tím, quần áo thì rách rưới, từ một người xinh đẹp liền biến thành một khất cái tàn tật! Hầy, Kiều gia đúng là độc ác, ỷ vào gia tộc có quốc công* mà lộng hành, không coi ai ra gì!"
*quốc công: công ơn lớn đối với quốc gia, đất nước.
"Kiều lão gia xả thân vì nước, hành hiệp trượng nghĩa, tổ phụ tổ mẫu của ta còn cực kỳ sùng bái ngài ấy! Không ngờ rằng tôn tử lại là kiểu người đáng khinh như vậy!"
"Đúng vậy! Có câu.. câu gì nhỉ? À, đúng rồi, là câu 'hổ phụ vô khuyển tử'! Nhưng theo ta thấy, đây là hổ gia sinh khuyển tôn* rồi!"
*hổ gia sinh khuyển tôn: ông bà là hổ, con cháu là chó. Ý người nói ở đây ám chỉ đời người đi trước uy phong dũng mãnh bao nhiêu thì đời con cháu vô dụng bất tài bấy nhiêu.
Hàn Băng một bên nhìn vòng người bao vây bọn họ, một bên yên lặng thu vào tai những lời xì xào bàn tán của mọi người xung quanh, đối với thiếu gia mập ú trước mặt đã có cái nhìn đánh giá sơ bộ.
Danh môn thế gia, thiên chi kiêu tử. Ỷ vào thân phận gia tộc mà hoành hành ngang ngược, cường hào thủ đoạt, cướp người giữa đường, không coi vương pháp ra gì.
"Ca ca, những người này có ý xấu muốn bắt huynh, đệ sẽ bảo vệ huynh thật tốt!" Nam Thiên Sang mím môi đứng che chắn trước mặt Hàn Băng, ánh mắt kiên định sắc bén.
Đột nhiên nghe được lời nói bảo vệ từ một tiểu hài tử, trong lòng Hàn Băng chợt cảm thấy ấm áp, lãnh ý trong mắt cũng tiêu tan đi phần nào.
"Thật ngốc quá đi! Đệ chỉ cần bảo vệ bản thân đệ thôi đã là tốt nhất cho ta rồi." Nàng gõ nhẹ chiết phiến trong tay lên đầu tiểu tử mạnh miệng.
A Ngũ đứng thẳng người, tay đặt trên chuôi kiếm chờ phát động, nghe được lời nói đầy cam đảm của Nam Thiên Sang, khóe môi cũng hơi kéo lên độ cong nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!