Chương 195. Triển khai bất lợi.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th3, 21/05/2024.

.... 

Nam hậu? Thái tử Vũ Lăng Quang thế nhưng lại yêu thích nam nhân? Lại còn muốn lập kẻ đó làm nam hậu! 

Mọi người đang có mặt ở nơi này vô cùng bất ngờ khi biết được tin lớn nhưng trong lòng càng là một tầng khinh bỉ cùng ghét bỏ.

Trong mắt bọn họ, Vũ Lăng Quang là một kẻ háo sắc, lưu luyến trong ngàn bụi hoa, nhưng điều không thể ngờ là hắn vậy mà lại đem lòng thật sự yêu một nam nhân, lại còn muốn để đối phương làm hậu!

Ở Thiên Linh quốc, nam nhân yêu nhau chính là một điều cấm kị!

Bởi vì trong quá khứ từng có một hoàng đế lập một nam tử làm hậu, chỉ trong vòng hai năm, cả quốc gia đã liên tiếp gặp thiên tai lũ lụt hạn hán, dịch bệch bùng phát khắp nơi, nói nhẹ thì là muôn trùng sầu thảm, nói nặng chính là luyện ngục trần gian.

Cuối cùng để kết thúc những điều đó, hoàng đế đã phải giết chết vị nam hậu kia để tế thiên cúng địa, sau cùng ra đi bởi bạo bệnh. Các tân đế sau này cũng lập ra một quốc quy, không cho phép nam tử yêu nhau, nếu phát hiện sẽ giết không cần tra hỏi.

Quân lính phe cánh Thái tử thấy mọi chuyện không xong liền náo loạn tẩu tán khắp nơi, lại chỉ có một thái giám dung mạo xinh đẹp từng bước tiến lại gần vị trí của Vũ Lăng Quang, chậm rãi quỳ xuống bên cạnh chân hắn.

"Thái tử điện hạ, người..." Minh Hy đau lòng sờ chuôi dao trên ngực cùng vết thương còn rỉ máu ở vai của đối phương, trong lòng nghẹn chặt lại, nước mắt cứ như vậy mà rơi xuống.

"Điện hạ thật ngốc! Sao lại tự đâm mình không chút do dự nào như vậy chứ? Người muốn bỏ Minh Hy lại một mình đúng không? Vết thương lớn như vậy, hẳn là người đau lắm phải không?"

Vũ Lăng Quang hai mắt dần tối sầm nhưng nghe thấy giọng nói của người trong lòng lại cố gắng gượng mở mắt ra, bàn tay dính đầy máu run rẩy chạm lên mặt thái giám xinh đẹp, nở một nụ cười thật dịu dàng.

"Điện hạ đừng lo, Minh Hy sẽ không để người cô đơn một mình đâu! Cho dù là xuống địa ngục hay lên thiên đàng, Minh Hy cũng muốn theo người. Điện hạ không thể nào bỏ ta lại một mình đâu!" Minh Hy cười trong nước mắt, nắm chặt bàn tay của Vũ Lăng Quang áp lên má mình, khóe môi lại chảy ra một dòng máu đen.

"Điện hạ, Minh Hy yêu người! Kiếp sau hi vọng có thể cùng điện hạ như chim liền cánh như cây liền cành, không bao giờ tách rời dù chỉ là một bước!"

"Hy.. Hy!"

Hai người nhìn nhau đắm đuối, nở một nụ cười dịu dàng đẹp đẽ nhất trong đời, ánh mắt lưu luyến nhìn gương mặt của đối phương, như muốn khắc ghi vào tận linh hồn, cuối cùng cùng nhau nhắm mắt, rời khỏi nhân gian.

*haizzz, thật ra viết đến đây mik cũng không biết Vũ Lăng Quang là người tốt hay xấu nữa! Một người vì muốn ở bên người yêu đâu thể là một người xấu, nhưng người vì người mình yêu mà ích kỷ bỏ mặc không muốn chịu trách nhiệm địa vị của bản thân nắm giữ cũng chẳng phải người tốt.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ