Chương 248. Nhất Tông Quốc Lôi trở về.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th3, 11/06/2024.

....

Thật đúng là đáng chết mà! Hôm nay ta phải bắt lấy tên áo trắng kia lại, đầu tiên cho người bẻ gãy tay chân vứt ra đầu cổng thành, sau đó sẽ âm thầm để người dưới đi bắt về giam vào nhà củi, mỗi ngày tra tấn để hắn biết thế nào là sống không bằng chết!

Mấy tiểu nhị không biết chuyện gì cứ thế bị đẩy lên ngơ ngác nhìn nhau, lại thấy chưởng sự mập kêu gào muốn bắt hai tiểu tử trước mặt lại liền cắn răng lao lên.

"Á! Đánh nhau rồi, đánh nhau rồi!"

"Tiểu tử kia thật lợi hại, một mình đánh với tám người mà không thấy chút luống cuống rối loạn nào."

"Thiếu niên đó sao lại xui xẻo mà gây sự với Hội đấu giá chứ? Chẳng lẽ không biết cửa tiệm này là nơi nào sao?"

"Nhưng mà tại sao bọn họ lại đánh nhau? Có chuyện gì đã xảy ra vậy?"

Những khách nhân bị kẹt trong tiệm sợ hãi dạt vào một góc không dám đứng gần phạm vi chiến đấu, tiếng la hét chạy trốn lẫn tiếng kêu gào đau đớn của mấy tiểu nhị dám xông lên hòa lẫn với nhau cực kỳ ồn ào.

Hàn Băng nhẹ nhàng đánh bay đám người xông tới, mỗi một lần tung chiêu cũng không đánh vào tử huyệt, chỉ đánh vào những phần mềm khiến bọn họ cảm thấy đau đớn lăn lộn không đứng dậy nổi, chỉ cần chịu đựng qua một lúc sẽ hết đau, sẽ không ảnh hưởng đến công việc của ngày mai.

"Bọn vô dụng này! Một đám ăn hại, chúng chỉ có hai người mà cũng không bắt được, nếu vậy còn thuê bọn yếu kém các ngươi làm gì?" Chưởng sự mập nhìn đám tiểu nhị nằm bò dưới đất vừa tức vừa sợ, nhìn Hàn Băng đang từng bước tiến về phía gã mà sợ hãi lùi về sau, bởi vì hoảng loạn nên không chú ý dưới chân, đạp trúng thanh ngang chắn cửa gỗ, ngã lộn nhào ra phía sau, lăn xuống giữa dòng người tới lui.

Những người hóng chuyện bên đường chỉ trỏ chưởng sự mập thì thào thảo luận, vốn muốn đứng xem thêm một chút nữa lại bị một chiếc xe ngựa lớn chạy tới ép lùi phải nhường đường.

Nhất Tông từ trên xe ngựa nhảy xuống, không ngờ đúng lúc nhìn thấy đám người đồng loạt rẽ ra, cái thân thể mập lú của chưởng sự ngã xuống, lăn đến bên cạnh chân hắn.

"Chuyện gì thế này? Ai lại cả gan gây rối ở cửa tiệm?" Quốc Lôi cũng nhanh chóng từ trên lưng ngựa bên cạnh nhảy xuống, một tay túm cổ áo chưởng sự kéo gã dậy một bên nhìn đám người nằm la liệt dưới mặt đất.

"Quốc đông gia, Nhất đông gia! Thật may vì người về đúng lúc, nếu hai người về muộn một chút nữa chắc cái mạng quèn này của ta cũng không còn nữa mất!" Chưởng sự mập gào khóc ôm chân Quốc Lôi chỉ về phía bên trong cửa tiệm.

Nhất Tông nhíu mày im lặng đi tới cũng không ngay lập tức bênh vực người của mình, nhìn một lượt những người còn đang muốn xem kịch ở xung quanh nghiêm nghị lên tiếng.

"Xin lỗi mọi người, hôm nay cửa tiệm có chút chuyện xảy ra nên tạm thời đóng cửa, ngày mai cửa tiệm mở lại sẽ giảm giá một phần hàng hóa bên trong, lúc đó Nhất mỗ sẽ đón tiếp các vị khách quan nhiệt tình hơn."

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ