Chương 290. Hoạt Nha.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 19/06/2024.

...

Tư Đồ Vũ Thiên ôm lấy eo Hàn Băng nhìn lên con quạ khổng lồ trên trời, bàn tay nắm lấy dây thừng khẽ nhún chân, cả người nhẹ nhàng bay lên không trung, chỉ qua hai lần kéo dây đã vững vàng đứng trên lưng quạ, hoàn thành thử thách đầu tiên vô cùng dễ dàng.

Trên đầu Hoạt Nha có một đệ tử ngồi xếp bằng, hai tay nắm dây cương điều khiển linh điểu dừng tại không trung, nhìn thấy hai người dùng tốc độ chớp mắt bay lên đây có chút kinh ngạc mà liếc nhìn vài lần, sau đó tiếp tục chờ đợi những người tiếp theo.

Thấy Tư Đồ Vũ Thiên và Hàn Băng làm tiên phong, những người khác cũng lần lượt tiến lên đưa thiếp mời, đợi mấy vị đệ tử áo trắng kiểm tra xác nhận xong liền nắm chắc sợi dây thừng bắt đầu bò lên.

Không phải ai cũng có thể làm giống như Tư Đồ Vũ Thiên, dễ dàng bay lên lưng Hoạt Nha tựa như đi dạo như vậy. Có rất nhiều người phải giữ chặt sợi dây thừng hoặc quấn vào lòng bàn tay, từng chút từng chút một leo lên, nhìn cực kỳ khó khăn cùng đau đớn.

Thậm chí có một đoàn đội nhỏ do những kẻ trong giang hồ tạm thời lập lên, người đầu tiên leo lên gần đến lưng Hoạt Nha rồi, không biết là do quá mệt mỏi hay quá hưng phấn mà đột nhiên buông lỏng tay rồi ngã xuống.

Lúc ngã kẻ đó hoảng sợ nắm lấy dây thừng rồi tụt xuống, ảnh hưởng đến những người bên dưới cũng bị rơi xuống theo. Đến khi dừng lại đã có hơn mười người bị ngã nằm la liệt dưới mặt đất, xui xẻo không làm gì cũng thương tích đầy mình.

Một người trong đội nóng tính, trực tiếp chỉ thẳng mặt kẻ bị tụt xuống đầu tiên mắng chửi một trận, sau đó đẩy gã ra, tự bản thân leo lên trước. Những đồng đội khác cũng đi lướt qua gã, một lần nữa dùng sức nắm chặt tay mà leo lên.

So với đoàn đội của quân đội đế quốc bên cạnh đang nghiêm chỉnh chắc chắn leo lên sợi dây thì đúng là một trời một vực, tinh thần kết hợp càng không có dù chỉ là một chút nhỏ.

Hoạt Nha trên trời có tầm hai mươi hai con, trong đó có một con nhỏ hơn những con còn lại, chỉ có một nam nhân ngồi xếp bằng trên đó, không rõ dung mạo như thế nào nhưng từ dáng lưng có thể nhìn ra, là một người xấp xỉ trung niên.

Bàng chi của Hoạt Nha còn có hai giống loài khác, là Hỏa Nha và Hắc Nha.

Hỏa Nha cả người lông màu đen đầu lông ánh đỏ như lửa cháy, tính tình nóng nảy khó thuần. Còn Hắc Nha cả người thuần một màu đen tuyền, vô cùng thông minh nhưng lại cực kỳ hung ác.

Cả hai loại đều không thích hợp để làm tọa kỵ phi hành nên đa số những nơi có thể thuần hóa linh thú đều chọn Hoạt Nha làm linh điểu di chuyển trên không, vừa an toàn vừa dễ điều khiển, nuôi dưỡng cũng đơn giản cùng tiết kiệm không ít chi phí ăn uống.

Mỗi một con Hoạt Nha khổng lồ có thể chở khoảng năm mươi người, nhưng số lượng người tham gia Đại Hội Đấu Kiếm lần này dường như ít hơn lần trước nên một con Hoạt Nha đều chỉ chở khoảng ba mươi đến bốn mươi người, không gian xung quanh vẫn đủ rộng để mọi người có thể ngồi xếp bằng mà không chạm vào nhau.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ