Chương 251. Hàn Ân Ý lên thuyền.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 12/06/2024.

...

Nam Thiên Sang từng thấy Hàn Băng thổi sáo đánh đàn mấy lần cũng đã dâng trí muốn học hỏi, nhưng có lẽ ở phương diện y thuật tiểu tử quá xuất sắc nên ông trời phán quyết công bằng, cậu nhóc chẳng thể nắm bắt nổi âm vực trong âm nhạc, càng đừng nói đến việc chơi nhạc cụ và đánh đàn.

Mặc dù không có năng khiếu trong phương diện âm nhạc nhưng Nam Thiên Sang rất thích nghe đàn, đặc biệt là những khúc phổ có thể khiến tâm tình bình ổn trở lại, thậm chí còn rất kiên trì học tập Hàn Băng bản Tĩnh Tâm nhạc phổ, luyện một lần liền tận hai năm, đến hiện tại đánh ra mặc dù không thể khiến người khác chìm vào thư giãn nhưng cũng coi như không tệ.

Hàn Băng còn nói, nếu cầm kỹ luyện tập nhuần nhuyễn đến mức siêu quần có thể dùng để tấn công, bởi vì công kích bằng sóng âm vô hình có sức tàn phá vô cùng rộng lớn. Nó có thể mạnh như thế nào, đợt thủy triều linh thú vừa rồi ở Thiên Linh quốc đã được thể hiện ra. Thật đáng tiếc vì Nam Thiên Sang không thể học và ngộ ra được tinh túy trong lĩnh vực này.

Những âm thanh tinh tinh tang tang theo từng ngón tay nhạc công vang lên nhưng vẫn không thể át đi tiếng xì xào nói chuyện của những người khác.

Đang lúc ba người nói chuyện phiếm vui vẻ, cả thuyền bỗng trở lên yên tĩnh, tất cả đồng loạt nhìn phía người vừa bước lên.

Hàn Ân Ý hôm nay mặc một bộ y phục hồng nhạt đơn giản mà không mất đi vẻ tinh tế, những đường chỉ thêu hình hồ điệp bạc tinh tế sống động như thật, dưới ánh sáng mờ ảo của ánh nến, những hồ điệp trên làn váy như muốn bay ra bên ngoài.

Mái tóc đen dài mượt mà được búi theo Thập Tự kế thả một nửa sau đầu, vừa trưởng thành lại không mất đi sự thanh thuần của một tiểu cô nương chưa có hôn ước, hai bên tóc cài trâm hoa mẫu đơn hồng có dây tua rua thả xuống đung đưa theo từng bước nàng ta di chuyển.

Có lẽ là dịp lễ đặc biệt tẩy trần chúc mừng đoàn sứ thần trở về an toàn sau thủy triều linh thú nên Hàn Ân Ý để nha hoàn vẽ một đóa hoa sen màu đỏ hồng giữa mi tâm, từ xa nhìn lại nàng ta xinh đẹp tựa một tinh linh trong sáng, chỉ cần đến gần một chút thôi là trái tim sẽ bị trộm mất trong nháy mắt.

Các vương công quý tử kinh thành tham gia lễ hội nhìn Hàn Ân Ý không chớp mắt, chỉ hận mắt không thể mọc trên người nàng ta để mỗi khắc mỗi phân đều được ngắm nhìn mỹ nhân, thậm chí có không ít người âm thầm nuốt nước miếng, ở trong lòng thầm nảy sinh ý đồ đen tối đáng xấu hổ.

Đi bên cạnh chính là Tể tướng đương triều Hàn Hải Nguyên cùng bình thê Lộ Ngọc, còn có đích tử Hàn Trịnh cùng Hàn Minh Liên là tam thiếu gia do gia mẫu sinh, năm nay vừa tròn mười tuổi.

*giải thích chút cho mn hiểu, mik k viết kiểu anh cả chị hai chị ba mà là anh cả chị cả, anh hai chị hai nhé! Tương đương với đại thiếu gia đại tiểu thư, nhị thiếu gia nhị tiểu thư (nam nữ tính riêng k gộp chung ấy!)

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ