Beta: Miki.
Ngày: Th5, 23/05/2024.
....
Làn da trên cơ thể sần sùi thô ráp bao bọc lấy những khớp xương cứng ngắc dị dạng, từ xa cũng có thể nhìn thấy Phúc Nhậm Tạ có năm phần giống những thi khô mà lão đã hại chết.
"A a ư.. ư a.."
Phần lưỡi bị độc dược ăn mòn cùng phân hủy khiến lão không thể thốt nên thành chữ, cả người nằm dưới đất liên tục uốn éo đầy thống khổ.
"Tông chủ tiền nhiệm trúng độc nên đã quy tiên (chết), từ nay về sau, Thánh tử ta sẽ tiếp nhận quyền quản lý từ tay Phúc tông chủ. Bất cứ người nào có ý kiến đều có thể lên lôi đài thách đấu với bản thánh tử để giành lấy vị trí này." Tư Đồ Vũ Thiên tra kiếm vào vỏ phất ống tay áo ra sau, thể hiện khí phách thống lĩnh mạnh mẽ của bản thân, ánh mắt lướt qua những đệ tử đang trốn tránh ở phía xa.
"Tân tông chủ khí phách tề thiên, nguyện một lòng trung thành đến chết!" Phúc Lâm dẫn đầu mọi người quỳ xuống cúi đầu thuần phục.
"Tân tông chủ khí phách tề thiên, nguyện một lòng trung thành đến chết!"
"Tân tông chủ khí phách tề thiên, nguyện một lòng trung thành đến chết!"
"Tân tông chủ khí phách tề thiên, nguyện một lòng... "
Từng đệ tự lần lượt quỳ xuống kính cẩn hô vang khẩu hiệu mới, không cần biết có bao nhiêu thật lòng nhưng hiện tại, bọn họ đã chính mắt nhìn thấy thực lực mạnh mẽ của đối phương nên không thể không cam bái hạ phong.
Lòng tôn sùng kẻ mạnh ai ai cũng có, đặc biệt trong một quần thể to lớn lấy sức mạnh làm tiền đề như Thánh Diện tông môn lại càng thêm thể hiện rõ ràng rành mạch.
"Được rồi. Vị trí chủ điện Cửu Giao điện hiện tại đang còn trống, bản thánh tử quyết định bảy ngày sau mở sân thi đấu so tài, những đệ tử nào cảm thấy bản thân có thực lực đảm nhiệm chức vụ này, có thể tiến lên đăng ký ghi danh với đội A Nhị trưởng quản." Tư Đồ Vũ Thiên dõng dạc cất lời, giọng nói ẩn chứa nội lực hùng hậu vang khắp cả tông môn.
"Thật sao? Ta muốn tham gia!"
"Ta cũng muốn tham gia nhưng thực lực rất yếu, thôi thì..."
"Lỡ như người dưới trướng Thánh tử tham gia thì chúng ta không có cơ hội để thắng rồi!"
Chúng đệ tử bên dưới nhìn nhau xì xào bàn tán, có vui mừng phấn khởi, có ủ dột nghi hoặc, trong lúc nhất thời không gian đã ổn ào hơn hẳn.
"Ngày mùng mười tháng sau, bản thánh tử sẽ chính thức nhận chức Tông chủ. Mọi việc cần sắp xếp trong khoảng thời gian tiếp theo sẽ do Phúc Lâm trưởng quản đảm nhiệm dẫn dắt."
Tư Đồ Vũ Thiên để lại một lời thông báo cuối cùng xong liền rời đi, không quan tâm đến suy nghĩ của những người khác về chuyện này như thế nào.
A Nhị gật đầu giao phó một vài chuyện với thuộc hạ xong cũng theo sau chủ nhân của mình rời đi. Phúc Lâm từ dưới đất đứng lên, giống như chưa từng xảy ra chuyện gì mà ra lệnh cho cấp dưới dọn dẹp mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!