Chương 260. Nam Thiên Sang chữa trị.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th6, 14/06/2024.

....

Nhóm binh lính trên bờ chỉ có thể trơ mắt bất lực nhìn tình huống phát sinh, trái tim như treo lơ lửng trên cổ họng.

Sau khi xác định được đại bạch xà là một linh thú khế ước của nhân loại mới thoáng bình tĩnh lại, đợi cho thuyền hoa cập bờ liền vội vàng mang theo cầu gỗ bắc lên.

Nhị hoàng tử Hưng Tuyền nhìn ba người Nhất Tông liền hiểu được người đã vớt y lên là ai, sau cơn ho khan dữ dội yếu ớt gật đầu với bọn họ.

"Đa tạ ba người đã cứu giúp, nếu sau này có gặp chuyện gì khó khăn... có thể đến tìm ta."

Nam Thiên Sang chỉ chớp mắt hai cái sau đó liền quay đầu đi, khẽ kéo tay Quốc Lôi.

"Quốc thúc, có lẽ yến hội cũng đã kết thúc rồi, chúng ta về nhà thôi."

Sau khi nhóm cung nữ thái giám mang theo áo choàng tiến đến bao vây lấy Nhị hoàng tử, Nhất Tông mới đứng dậy gật đầu với Quốc Lôi, muốn cùng nhau đi xuống dưới thuyền hoa, không nghĩ tới lại bị một người ngăn lại.

"Tiểu y sư này, có thể phiền ngươi xem qua cho đệ phụ ta không? Nàng ấy cơ thể ốm yếu quanh năm, vừa rồi lại chấn kinh quá độ. Hết bao nhiêu ngân lượng ta cũng sẽ trả!" Trần Ngọc Thi đỡ lấy Khôi Tinh Ôn sắc mặt tái nhợt vô cùng lo lắng, giọng nói mang theo sự khẩn cầu mong đợi.

Lúc vừa rồi nàng đã vô tình nhìn thấy thủ pháp châm cứu của tiểu y sư này, chỉ sau vài châm Nhị hoàng tử quanh năm sắc mặt trắng bệch ốm yếu cũng có thể hồng hào trở lại, mặc dù chỉ là nhất thời nhưng cũng có thể chứng minh y thuật của tiểu y sư này rất tốt.

Nam Thiên Sang có chút bối rối nhìn qua Trần Ngọc Thi một cái, sau lại chăm chú quan sát sắc mặt cùng thể trạng của Khôi Tinh Ôn.

Đây là lần đầu tiên cậu nhóc được người khác nhờ vả chuẩn bệnh nên có hơi hồi hộp, nhưng chỉ mới nhìn qua bệnh nhân một lần đã khẽ nhíu mày lắc đầu.

"Xin lỗi tiểu thư nhưng bệnh trạng của vị cô nương này ta còn chưa thể chữa khỏi được, nhưng có lẽ sư phụ của ta thì ngược lại có thể, y thuật của người rất cao minh!"

Trần Ngọc Thi nhìn thấy Nam Thiên Sang lắc đầu thì có chút thất vọng hoảng hốt, nhưng khi nghe đến câu sau lại thoáng vui mừng.

"Vậy... vậy ta có thể đến bái phỏng ngay bây giờ không? Ôn Nhi nàng ấy..."

"Hiện tại có lẽ không được nhưng mà ngày mai chắc có thể." Nam Thiên Sang nhìn bầu trời đen kịt lắc đầu. "Nếu tiểu thư tin tưởng, ta có thể châm cứu trước giúp Khôi tiểu thư khỏe lại bình ổn qua ngày hôm nay."

"Thật sao?! Vậy thì tốt quá, đa tạ tiểu y sư!"

Trần Ngọc Thi gật đầu dìu Khôi Tinh Ôn yếu ớt đến không thể nói lên lời tới gần ghế chiếc ghế ngay đó, trực tiếp dùng tay trần phủi bỏ xác của châu chấu ma bên trên rồi cởi bỏ ngoại bào của mình trải lên mặt ghế, che đi những vết bẩn.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ