Beta: Miki.
Ngày: Th4, 19/06/2024.
...
Hai tiểu thú lại trao đổi một hồi, giữa chừng còn động chân động miệng cắn nhau mấy lần, đến gần nửa canh giờ sau, cuối cùng Hàn Băng mới biết được thông tin mà nàng muốn biết.
Thứ mà Phí Hùng Quân gào thét gọi hắc thạch thật ra có tên là ma hắc thạch, chuyên hút lòng tham cùng oán hận của nhân loại mà phát triển, ngoài lòng tham và oán hận ra, nó cũng sẽ hấp thu máu thịt để lớn lên.
Ma hắc thạch là một loại đá tà ác u ám sinh trưởng ở vùng u tối của đại lục cấp cao, sau khi 'gặp' được người nuôi dưỡng, nó sẽ dần dần bòn rút sinh cơ của 'chủ nhân', đợi đến khi 'chủ nhân' chết đi, nó sẽ tự động tìm kiếm một người khác, lập lại một vòng tuần hoàn ác tính không có hồi kết.
Bởi vì nó có thể đem đến sức mạnh tuyệt vời cho ký chủ nên bất cứ ai tiếp xúc với ma hắc thạch đều sẽ bị nó đồng hóa, trở thành nguồn chất dinh dưỡng để nó phát triển.
Lúc vừa nãy bởi vì ma hắc thạch cảm nhận được vị 'chủ nhân' hiện tại sắp chết nên đã phát ra một luồng sóng năng lượng, tìm kiếm một con mồi mạnh hơn, mê hoặc dụ dỗ những nhân loại yếu ớt không chút phòng bị xung quanh đó tiến lên để nó có thể bám vào.
Nhưng thật đáng tiếc, Tiểu Cầu trong không gian cảm nhận được luồng sóng năng lượng xấu đang dụ dỗ Hàn Băng liền nhanh chóng lao ra, không nói hai lời đã cắn nuốt ma hắc thạch vào trong bụng, sau đó bị năng lượng u ám đen tối có trong hắc thạch nhuộm đen cả người từ đầu đến chân, bất quá đợi qua một vài ngày chắc chắn sẽ ổn lại.
"Ngươi đấy, thứ gì cũng có thể cho vào trong miệng là thế nào!" Hàn Băng có chút bất lực mà dùng ngón tay chọc chọc Tiểu Cầu hai cái, sau đó đơn giản kể lại cho Tư Đồ Vũ Thiên nghe mọi chuyện về ma hắc thạch.
Ma hắc thạch từ đại lục cao cấp hơn tại sao lại xuất hiện ở nơi này? Ai đã mang nó đến đây? Đã mang tới bao nhiêu và mục đích của việc này là gì?
"Có lẽ Đại Hội Đấu Kiếm năm nay sẽ không được êm ấm như chúng ta nghĩ." Hàn Băng lắc đầu đánh giá than thở, một cảm giác bất an không tên đột nhiên len lỏi trong lòng.
"Đừng lo lắng, dù có chuyện gì xảy ra, ta cũng sẽ bên cạnh và bảo vệ nàng." Tư Đồ Vũ Thiên ôm Hàn Băng vào lòng khẽ vỗ về, ánh mắt ôn nhu dịu dàng như đang ôm cả thế giới, trong lòng thầm thề nguyện dù có đánh đổi cả mạng sống cũng không để bất cứ ai thương tổn đến nàng._____________________
Thời gian thoáng đã trôi qua, ngày tổ chức Đại Hội Đấu Kiếm cũng đến, nơi tập trung của lần tổ chức này là quảng trường phía cổng đông.
Số lượng người tham dự rất nhiều, nhìn sơ qua cũng phải trên dưới bảy trăm người.
Những người tham gia lần này đều tập trung lẻ tẻ tách biệt, đặc biệt là những đội của các gia tộc lớn hay hoàng gia quân đội, còn những người đi lẻ như Hàn Băng và Tư Đồ Vũ Thiên thì sẽ kết đội lại với nhau đề phòng nhìn ngó xung quanh, quan sát người có thể là đối thủ trong tương lai của bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!