Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 19/05/2024.
....
"Tướng công, đừng! Mau dừng lại! Không được!!" Tĩnh Khả Ngưng lệ nhòe bờ mi, gần như là hét lên, muốn lao đến ngăn cản hành động của Võ Triển Long nhưng lại bất lực.
"Ha ha, nghe được hai chữ tướng công của nàng, ta thật sự rất hạnh phúc!" Võ Triển Long nở một nụ cười dịu dàng từ tận sâu trong lòng, mong muốn lưu giữ lại hình ảnh đẹp nhất của mình ở trong tâm trí người hắn yêu thương.
"Vĩnh biệt."
"Khônggggg!!"
Leng keng...
Phịch!
______________________
"Tông chủ, bên phía Thái tử có chút biến động nhỏ. Thái tử gửi tới cho ngài một bức mật thư." Phúc Lâm cúi đầu dâng lên một phong thư còn mới nguyên chưa bị xé mở.
"Ha ha ha! Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến!" Phúc Nhậm Tạ xé mở bao thư, sau khi đọc hết nội dung của mật thư liền cười lớn, lập tức ra lệnh cho thuộc hạ.
"Phúc Lâm, lệnh cho Lục Tẩu Quái Hành bắt đầu hành động, kết hợp với ngũ quân của Cửu Giao điện, âm thầm tập kích phía đông kinh thành."
"Bên Tư Đồ Vũ Thiên lệnh cho hắn đem theo Diệm Quân Lệnh mang quân đến phía nam, tấn công vào Hàm Long Cung của cẩu hoàng đế, bắt gã ấn Ngọc Tỷ vào giả chiếu, bởi vì cơ thể không còn chống chịu lại được bệnh tật nên đã quyết định truyền ngôi cho Thái tử Vũ Lăng Quang."
"Vâng thưa Tông chủ." Phúc Lâm cúi người nhận mệnh rời đi.
Phúc Nhậm Tạ ngồi trong thư phòng mà cười lớn, cảm giác mọi thứ đều đang đi theo mong muốn của bản thân mà chui vào trong tay lão. Chỉ không lâu nữa thôi quyền lực địa vị, tiền tài giang sơn, tất cả đều sẽ thuộc về lão.
"Bản tông chủ sẽ là người đầu tiên thống nhất đại lục này! Ha ha ha, tất cả mọi người đều sẽ phải cúi lạy sùng bái bản tông chủ, tung hô chủ nhân duy nhất của Chiêu Ngọc đại lục, ha ha ha!"
Tư Đồ Vũ Thiên sau khi nhận được nhiệm vụ từ Phúc Lâm liền cho người theo chỉ thị của Tông chủ mà hành động, cùng lúc đó âm thầm đưa người của mình tiến vào ngũ quân của Cửu Giao điện, chờ đợi thời cơ thích hợp đột phá hành động.
"Đưa cái này cho Vũ Tiêu Kỳ, nói rằng tất cả đã sắp xếp ổn thỏa, cá đã vào lưới, chuẩn bị thu về được rồi." Tư Đồ Vũ Thiên đưa đồ cho A Nhất. "Còn có, nghe nói Băng Nhi đang ở gần đó, ngươi sau khi đến nơi thì cứ ở lại bảo vệ nàng, sắp tới nơi ấy sẽ rất loạn."
"Vâng chủ tử." A Nhất nhận lấy phong thư từ tay Tư Đồ Vũ Thiên xong liền lùi ra ngoài, ở một nơi hoang vắng không người triệu hồi linh thú phi hành của mình ra rồi bay đi.
"A Nhị."
"Chủ tử có điều gì muốn dặn dò?" A Nhị từ bên ngoài tiến vào.
"Nói với sáu tên kia, theo hiệu lệnh mà làm." Tư Đồ Vũ Thiên ném qua một viên đá nhỏ, A Nhị giơ tay chụp lấy, rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!