Beta: Miki.
Ngày: Th6, 14/06/2024.
....
Số lượng châu chấu ma từ khi đám Biên Bức linh thú xuất hiện đã giảm đi đáng kể nên mọi người vội vàng tập trung vào dập lửa, người thì cởi áo ngoài ra đập xuống đống lửa, kẻ thì nhanh tay mở bình trà hất thẳng vào chỗ cháy, mỗi người một cách riêng khác nhau, trong chốc lát đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, chỉ còn lại khói đen nghi ngút bốc lên từ tàn gỗ.
Đàn Biên Bức chao lượn trên bầu trời há to miệng toàn răng nanh nhọn hoắt chuẩn xác bắt được con mồi ngon, cơn gió từ đôi cánh mạnh đến nỗi tạo thành từng gợn sóng lăn tăn trên mặt hồ, những người đứng trên mạn thuyền cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, chỉ có thể hạ thấp người di chuyển, cố gắng để không bị cuồng phong thổi bay đi.
Hàn Ân Ý sững sờ kinh ngạc không thôi nhìn đám Biên Bức linh thú đang lượn bắt châu chấu ma trên không trung, trái tim không kìm chế được mà đập lên liên hồi.
Đám linh thú này là do ta gọi tới có phải không? Ta thật sự có thể gọi đến linh thú và sai sử bọn chúng sao? So với nữ nhân Hàn Băng kia, ta cũng không kém hơn chút nào, điều này chứng minh ta có cơ hội để đứng bên cạnh Tư Đồ tông chủ rồi đúng không?
Dường như thấy trước được tương lai huy hoàng sáng rọi, Hàn Ân Ý buông bỏ Bạch Ngọc cầm trong tay, hai mắt nhìn chằm chằm vào những con dơi khổng lồ đang chao lượn trên không, một cảm giác cao thượng tràn đầy trong tâm trí.
Hàn Trịnh cũng không nghĩ đến muội muội mình thật sự có thể gọi đến linh thú hỗ trợ, nhìn đám Biên Bức bay lượn đuổi bắt châu chấu, trong lòng dâng lên niềm tự hào to lớn.
"Ý Nhi, muội thật tài giỏi!"
"Ca ca, muội... muội có thể gọi đến linh thú! Muội có thể!" Hàn Ân Ý vui mừng nở nụ cười, hai bàn tay chảy máu cũng không thấy đau đớn mà nắm chặt lấy tay áo huynh trưởng, giọng nói run rẩy vui sướng. "Nếu vậy... muội có khả năng để đứng cạnh vị đại nhân đó chưa?"
"Ý Nhi tài giỏi như vậy, có lẽ trên đời này chỉ có muội mới xứng để đứng cạnh ngài ấy." Hàn Trịnh yêu chiều khẽ gật đầu, mặc dù trong lòng hiểu rõ muội muội mình đang si tâm vọng tưởng nhưng không lỡ lòng khiến nàng ta buồn.
Hưng Công chứng kiến cảnh tượng này cũng ngạc nhiên không kém, ánh mắt nhìn qua Hàn Ân Ý đang đứng giữa thảm đỏ.
Nếu trước đây gã chỉ âm mưu muốn có được nàng ta để tranh giành ngôi vị hoàng đế thì bây giờ, dã tâm trong lòng gã càng thêm bành trướng đến cực đại.
Chỉ cần nắm giữ được quân cờ mạnh mẽ có thể điều khiển linh thú như vậy, phải chăng thời điểm thống nhất đại lục, sáp nhập ngũ quốc cũng đã đến gần rồi? Nếu như ta không thể có được Hàn Ân Ý trong tay, vậy thế gian này đừng ai mong muốn có được nàng ta!
Sát ý chợt lóe qua trong đáy mắt, Hưng Công âm trầm nhìn Hàn Ân Ý đang đứng cạnh Hàn Trịnh, trong lòng thầm suy nghĩ đối sách tốt nhất, nhanh nhất để có thể bắt lấy quân cờ cực kỳ hữu dụng này vào trong tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!