Beta: Miki.
Ngày: Th4, 19/06/2024.
...
Hàn Băng vốn muốn ra khỏi phòng chờ khi nào Tư Đồ Vũ Thiên tắm xong thì quay lại nhưng mỗ nam nhân nào đó không chịu, nói gì mà nàng xinh đẹp như vậy đi ra ngoài sẽ bị rất nhiều ong bướm nhớ thương khiến Hàn Băng vừa bất lực vừa buồn cười, đành phải lôi y điển ra ngồi một bên chăm chỉ học tập.
Tư Đồ Vũ Thiên ngồi trong dục bồn theo he hở của bình phòng nhìn ngắm bóng lưng của nàng, ánh mắt dịu dàng tràn đầy sủng nịnh yêu thương lại mang theo vài phần nóng bỏng chiếm hữu.
Hàn Băng tất nhiên là cảm nhận được tầm mắt bá đạo của người nào đó nhưng không suy nghĩ gì nhiều.
Nàng dự định sau khi đến Linh Pháp đảo tìm được nhà ngoại, xem xét cùng thông báo lại tung tích của mẫu thân cho bọn họ xong sẽ cùng Tư Đồ Vũ Thiên kết bái làm phu thê, cùng nhau ngao du thiên hạ, nhìn ngắm cảnh đẹp nhân sinh, cuối cùng sẽ tìm một nơi phong cảnh hữu tình dựng một căn nhà nhỏ, ban ngày câu cá chơi cờ, ban đêm ngắm trăng đếm sao, bình yên hạnh phúc trải qua một đời.
_____________________
Ngày hôm sau hai người tiếp tục đi thăm thú thành Phục Hoàng, số lượng người của ngày hôm nay nhiều hơn hôm qua không ít, đường lớn nhộn nhịp người qua kẻ lại, khí thế phát ra của những người đó cũng mạnh mẽ hơn nhiều, thậm chí còn xuất hiện đoàn người mặc y phục thống nhất tượng trưng cho đại gia tộc hoặc quân binh tinh nhuệ của quốc gia nào đó.
Lần này Hàn Băng cùng Tư Đồ Vũ Thiên đi đến cổng tây, nơi buôn bán trao đổi linh thú dùng để khế ước.
Vốn nàng muốn đến cổng bắc để xem các loại binh khí nhưng mỗ nam nhân bên cạnh lại ngỏ lời đề nghị, đặc biệt chỉ điểm muốn đến cổng tây xem linh thú bày bán nên nàng đành gật đầu đồng ý.
Ở cổng tây đông hơn cổng nam bán thảo dược rất nhiều.
Nơi buôn bán linh thú là một quảng trường rất rộng lớn, các cửa hàng đều có thị vệ bảo tiêu cao lớn đứng trấn giữ, tiếng ồn ào huyên náo hỏi giá cùng tiếng gầm gừ kêu gào của linh thú trộn lẫn với nhau tạo thành các tạp âm vô cùng khó chịu.
Linh thú nơi này cực kỳ đa dạng phong phú, so với những Linh Thú các ở kinh thành mỗi quốc thì nhiều hơn gấp năm bảy lần. Số lượng người tập trung đi lại khá đông đúc, thậm chí còn thấy không ít nữ tử chỉ trỏ ra giá những linh thú nhỏ nhắn xinh đẹp có ý muốn mua lại.
Tư Đồ Vũ Thiên nắm chặt tay Hàn Băng đi qua từng cửa hàng, mỗi một lần nhìn thấy linh thú xinh đẹp bắt mắt đều sẽ quay lại hỏi nàng.
"Nương tử, con Hồ Điêu thú này cũng khá xinh đẹp, ta mua cho nàng khế ước nhé?"
Hàn Băng lắc đầu từ chối, những câu như 'ta không thích', 'ta không muốn', 'ta không cần khế ước linh thú' được nàng kiên nhẫn nói đi nói lại không dưới ba lần.
"Nương tử đây là đang tiết kiệm ngân lượng cho vi phu sao?"
"... nếu chàng muốn hiểu theo cách này thì cũng được." Hàn Băng nhìn những linh thú hoặc uể oải, hoặc cáu gắt, hoặc bình tĩnh chấp nhận số phận bị nhốt trong lồng không chút biểu cảm nào, hai mắt lạnh lùng lướt qua bọn chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
Phiêu lưuTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!