Chương 157. Tầng lớp Thánh Diện tông môn.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 02/05/2025. 

....

Tiểu Cầu sau chấn động vừa rồi cũng giật mình tỉnh dậy, giương to đôi mắt đen láy nhìn nàng, chi chi chít chít vài tiếng khiển trách rồi lại tiếp tục chui vào vạt áo nàng nằm ngủ.

"..."

Lấy một tấm thảm mỏng được đặt sẵn trong góc ra, Hàn Băng phủ lên vị trí lỗ hổng trên sàn xe, làm như không có việc gì tiếp tục lật một trang khác của Trận pháp bí tịch học tập.

______________________   

Tư Đồ Vũ Thiên từ sau lần nhận thư tín được gửi bởi A Ngũ đã nhạy bén cảm thấy có một âm mưu lớn đang âm thầm diễn ra, trực giác mách bảo bản thân nên điều tra về vụ việc cổ trùng mà Hàn Băng vô tình gặp phải, có lẽ từ đó sẽ tìm được một bước đột phá lớn trong kế hoạch lần này của hắn.

"A Nhất, ngươi dẫn theo lục quân âm thầm điều tra phía bên Cửu Giao điện, đặc biệt là về cổ trùng. Những ai trong điện từng rời đi một khoảng thời gian dài mới trở về, tính từ ba năm đổ lại gần đây là được, hãy ghi chép chi tiết lịch trình di chuyển của bọn họ."

"Vâng thưa chủ tử." A Nhất cúi đầu nhận nhiệm vụ, nhanh chóng dời đi.

Lục quân dưới trướng Thánh Tử điện bao gồm mười hai tử sĩ được bồi dưỡng từ nhỏ, ai ai cũng là người chui ra từ núi thây sông máu mà lớn lên, vô cùng trung thành với chủ nhân của mình.

Bởi vì trung tâm hộ chủ, làm việc nhanh gọn quyết đoán nên thường xuyên được Tư Đồ Vũ Thiên giao cho những việc đi thám thính cùng ẩn nấp điều tra.

Trong Thánh Diện tông môn có tổng cộng sáu điện chính do bảy vị viện chủ quản lí.

Thủ Linh điện do hai vị viện chủ quản lí luân phiên, chủ yếu là xử lý và thu nhận sĩ tử từ các nơi tiến đến xin gia nhập tông môn.

Vân Tín điện thu thập thông tin và phân bố nhiệm vụ cho những đệ tử đi thực thi cùng rèn luyện.

Tàng Các điện quản lý các loại y thư, bí tịch võ công, sổ sách chi tiêu cùng nguồn thu nhập.

Thiên Dược điện là điện được nhiều vị chủ viện cùng đệ tử tông môn lấy lòng nhất, là nơi ở của các y sư, đại y chuyên luyện chế ra các loại thuốc cần thiết, quý hiếm và đan được.

Cửu Giao điện phụ trách giao lưu với hoàng thất cùng những quốc gia bên ngoài, là sợi dây kết nối giữa những đất nước phân tranh, xử lý các tình huống đối tiếp ngoài tông môn.

Cuối cùng là Thánh Tử điện, do Tư Đồ Vũ Thiên quản hạt. Điện của hắn chính là nơi cai quản võ đài thi đấu, các sự kiện lớn nhỏ, liên kết với thần linh để định đoạt viện chủ đời kế tiếp. Nói cách khác, lời của hắn có thể định đoạt sống chết của một ai đó trong thời khắc đặt biệt quan trọng.

Ngoài ra, Thánh Tử còn là một chức vị vô cùng cao cả, có thể xưng là dưới một người trên vạn người. Thánh Tử chính là tông chủ đời tiếp theo được bồi dưỡng ra, chỉ đợi sau khi tông chủ quy ẩn là có thể tiến lên tiếp nhận chức vị môn chủ.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ