Chương 284. Hỏa Điêu Kình linh thú.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 19/06/2024. 

...

"Chuyện này..." Chủ quản nhíu mày suy nghĩ. Nếu thêm được hai trăm lượng vàng này, trừ đi tiền gã mua thịt linh thú cho Hỏa Điêu Kình ăn thì còn dư ra hơn năm mươi lượng vàng.

"Thôi được, ta chấp nhận."

Tư Đồ Vũ Thiên thấy chủ quản chốt giá liền thoải mái lấy ra mấy tờ ngân phiếu vàng giá trị nghìn lượng đưa gã, sau đó lại đưa thêm ngân phiếu giá trị hai trăm lượng vàng.

Hỏa Điêu Kình linh thú biết bản thân đã bị nhân loại đáng ghét bán đi thì vô cùng tức giận, cái đầu ngẩng cao lên nhìn hai người, ánh mắt lập lòe lửa giận cùng khuất nhục, hận không thể phá tan dây xích trên người rồi lao vào mổ chết tất cả nhân loại ở đây.

Hàn Băng cảm nhận được sự dao động kịch liệt từ linh thú to lớn trước mắt truyền đến nhưng nàng không quá quan tâm, dù sao thì người muốn mua nó là Tư Đồ Vũ Thiên chứ không phải nàng.

Sau khi thanh toán tiền xong, chủ quản rất hào phóng mà tặng cho hai người sợi dây xích trói trên người Hỏa Điêu Kình linh thú.

Tư Đồ Vũ Thiên tự nhiên thoải mái cầm lấy đầu dây, ánh mắt lạnh lùng nhìn thẳng vào mắt linh thú hung dữ đang kêu gào, khí thế cả người chớp mắt đã thay đổi.

Động vật luôn có trực giác cùng bản năng sợ hãi nguy hiểm, mà linh thú là loài động vật đã được mở ra linh trí, càng thông minh hơn rất nhiều so với các loại động vật bình thường.

Ngay khi cảm nhận được khí thế cường đại nguy hiểm bộc phát ra từ cơ thể nam nhân mua mình, Hỏa Điêu Kình run rẩy ủy khuất cúi đầu thuần phục, không dám tiếp tục phản kháng chống cự.

"Băng Nhi, nàng khế ước với nó đi."

"Ta?" Hàn Băng có chút kinh ngạc nhìn Tư Đồ Vũ Thiên, ngay sau đó liền lắc đầu. "Ta không cần, nếu chàng muốn thì khế ước đi."

"Ta vốn muốn mua nó cho nàng." Mỗ nam nhân nắm tay người thương, thuần thục đặt sợi dây xích vào tay nàng rồi bọc bên ngoài, nắm chặt lại.

Hàn Băng hơi cau mày lại dưới lớp mặt nạ bạc, vừa định mở lời lại bị một giọng nói lạ cắt ngang.

"Hỏa Điêu Kình linh thú này bán bao nhiêu, bổn tiểu thư muốn mua nó."

Người đến là một nữ tử khá xinh đẹp, theo sau nữ tử là nhóm người cơ bắp vạm vỡ cao lớn, y phục đơn giản dễ hoạt động, nhìn giống một nhóm kẻ mạo hiểm.

"Ngươi bị điếc sao? Ta hỏi ngươi Hỏa Điêu Kình linh thú này ngươi bán giá bao nhiêu, ta muốn mua nó!" Nữ tử thấy hai người không ai trả lời thì cau mày tức giận, giọng nói cũng to hơn mấy lần.

Nhìn xuống sợi dây xích trong tay, lại nhìn về phía nữ tử cao ngạo như khổng tước xòe đuôi kia, Hàn Băng thoáng trầm ngâm một chút.

"Không bán."

Đây là quà của Vũ Thiên tặng nàng, dù nàng không cần hay không thích đi chăng nữa cũng sẽ không bán cho người khác, huống chi nữ tử trước mắt kiêu căng ngạo mạn đến như vậy.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ