Beta: Miki.
Ngày: Th6, 24/05/2024.
....
"Nếu đệ thích vật gì có thể nói với ta, sau buổi lễ ta sẽ xin phụ hoàng ban thưởng và đưa cho đệ." Vũ Tiêu Kỳ phe phẩy chiết phiến không chút ngại ngùng mà đề nghị.
"Đa tạ vương gia chiếu cố, thảo dân nếu thật sự nhắm trúng vật nào, vậy đành phải nhờ vương gia hỗ trợ rồi." Hàn Băng không khách khí mà chấp nhận đề nghị của đối phương.
"Ha ha ha, lúc trước đệ đã giúp ta rất nhiều, ơn nghĩa đó cả đời này ta cũng chẳng thể trả nổi!"
"Vương gia quá lời, mọi việc đều chỉ là giao dịch công bằng."
Họa Vy Nhiên yên lặng đi bên cạnh Vũ Tiêu Kỳ, khóe môi kéo lên độ cong nhẹ vừa đạt chuẩn, bước chân nhỏ nhẹ từng bước như một, mặc dù quy củ nhưng không hề tạo cảm giác vô vị cứng nhắc.
Nàng ấy không biết quá nhiều về nhân vật Băng Phong này. Chỉ thấy Vũ Tiêu Kỳ sau khi lấy mình vào phủ vẫn sẽ thường xuyên ngồi xe ngựa ra ngoại thành tìm y tán ngẫu chơi cờ, nhìn qua cách nói chuyện của hai người vô cùng giống một cặp tri kỷ hiếm có, nhưng nếu nhìn ở một khía cạnh khác, có lẽ chỉ có Vũ Tiêu Kỳ đơn phương xem Băng Phong là tri kỷ.
Họa Vy Nhiên cũng từng cho người âm thầm điều tra xem đối phương là người ở đâu, tính cách như thế nào nhưng hoàn toàn không một chút manh mối.
Nếu không phải Vũ Tiêu Kỳ chưa từng thể hiện ra cảm giác hứng thú với nam nhân, nàng ấy còn tưởng vị phu quân này của mình là một tên long dương chi phích*!
*long dương chi phích: yêu thích nam nhân, đồng tính nam, yêu cùng giới nam.
Vũ Tiêu Kỳ và Họa Vy Nhiên ngồi trong xe ngựa của vương phủ chậm rãi tiến về nơi tổ chức yến hội, Hàn Băng cùng Nam Thiên Sang ngồi một cỗ xe ngựa khác theo sau đoàn xe của bọn họ.
Mất gần một phần tư canh giờ di chuyển, lúc bọn họ đến nơi tổ chức yến hội đã là đầu giờ Dậu (5_7h chiều).
Nơi tổ chức lễ hội không phải ở trong hoàng cung mà là một vùng đào viên đang mùa nở rộ, xung quanh trồng vô số những loại hoa xinh đẹp khác cũng đang khoe sắc tỏa hương.
Những đàn bướm hoa văn kỳ lạ theo mùi hương của hoa cỏ mà tụ lại bay múa, ngay cả mấy chú chim nho nhỏ cũng lưu luyến đậu trên những cây hoa thân gỗ hót líu lo không nỡ di dời về tổ ấm.
"Vương gia vương phi, mời vào." Cẩm y vệ nghiêm chỉnh đứng canh gác nhận lấy thiếp mời của Vũ Tiêu Kỳ đưa, cung kính cúi đầu chào hỏi.
"Hoàng huynh hoàng tẩu, hai người đến rồi!" Cửu hoàng tử Vũ Uy Nghị đứng gần nơi ra vào nhất liếc mắt nhìn thấy bọn họ tới liền vội cất bước tiến đến đón tiếp.
Hàn Băng đưa thiếp mời cho hộ vệ kiểm tra, sau khi được chứng thực xong mới tiến vào trong, theo sau một tiểu thái giám đi đến vị trí ngồi được sắp xếp sẵn.
Bởi vì chỉ là một lãng khách nhỏ bé nên Hàn Băng không thể ngồi chung bàn với hoàng thân quốc thích, cũng không thể ngồi chung với các danh gia vọng tộc, chỉ có thể ngồi ở vị trí hơi khuất dạng, cùng với những thiếu niên công tử nhà giàu hoặc các thương nhân có chút tiếng tăm ổn định.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!