Chương 237. Thanh tâm tịnh phổ.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th6, 07/06/2024.

....

Cùng suy nghĩ với Hoàng Tiêu Dương chính là Vương Minh Nguyên, ánh mắt y nhìn Hàn Băng tràn đầy tò mò muốn tìm hiểu. 

Một nữ tử có thể nói ra kế hoạch dùng đàn làm dịu linh thú giống nàng, vậy cầm nghệ sẽ siêu quần đến mức nào?

Vương Minh Nguyên không nghĩ người có thể lọt vào mắt xanh và đứng bên cạnh một nhân vật trên đỉnh kim tự tháp như Tư Đồ Vũ Thiên sẽ chỉ là một nữ tử tầm thường vô dụng thôi đâu.

Đối với những chất vấn, nghi ngờ cùng khinh thường của mọi người, Hàn Băng cũng không nóng giận không giải thích, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời nói của những kẻ không quan trọng.

Trong trữ nạp giới của Hàn Băng cũng có một cây cổ cầm nhưng nàng sẽ không lấy ra trước mặt mọi người. Dù sao vật thần kỳ như trữ nạp giới hoặc nhẫn không gian sẽ thật sự mang lại không ít tranh đoạt cướp bóc. Trước khi có sức mạnh áp đảo tứ phương, Hàn Băng chắc chắn sẽ thu mình lại rồi từ từ lớn mạnh.

Vũ Cầm rất nhanh đã mang theo một cây đàn tranh trở lại, Tư Đồ Vũ Thiên ôm đàn đưa đến tay nàng, ánh mắt vẫn luôn tràn đầy dịu dàng và tin tưởng.

Hàn Băng nhận lấy ngọc cầm trong tay nam nhân, mặc dù không có nhiều thời gian để nhìn kỹ những chi tiết khắc trên mặt đàn nhưng nàng biết, ngọc cầm này chắc chắn có lai lịch không nhỏ.

Vừa ngẩng đầu lên nhìn vị trí của Tiểu Mã trên không trung, bên eo ngay lập tức bị siết chặt, cả cơ thể bị một sức mạnh ôm lấy, ngay sau đó chính là tiếng gió thổi qua bên tai, chỉ trong chớp mắt nàng đã vững vàng ở trên lưng Tiểu Mã.

"..."

"Để ta hộ thuẫn cho nàng." Tư Đồ Vũ Thiên cúi đầu hôn nhẹ lên trán mỹ nữ, ánh mắt thâm tình.

Hai tai Hàn Băng bắt đầu đỏ lên, khe khẽ mím môi không nói gì, xếp bằng ngồi xuống đặt ngọc cầm trên đùi, những ngón tay nhỏ nhắn chậm rãi di chuyển, từng âm thanh tinh tinh tang tang phát ra.

Tiểu Mã vỗ cánh chở hai người tiến vào giữa trung tâm thủy triều, duy trì một khoảng cách an toàn, vững vàng bất động đứng tại không trung, từ trên cao lẳng lặng nhìn xuống khung cảnh hỗn loạn bên dưới.

Hàn Băng bình tĩnh đưa từng dòng linh khí vào thân đàn khiến ngọc cầm giống như đang tỏa sáng, âm thanh đánh ra càng thêm vang dội sâu lắng.

Những âm thanh hỗn loạn kêu gào dường như ngay giây phút này đây đã biến mất, chỉ còn lại tiếng đàn trong trẻo thanh nhã, tựa như tiếng hát của thần tiên trên trời, chậm rãi xoa dịu an ủi nỗi hoảng loạn sợ hãi của vạn vật dưới nhân gian.

Những bá tánh chen lấn xô đẩy nhau cũng chậm chạp dừng lại hành động của mình, lắng nghe tiếng đàn êm dịu, đồng loạt ngước nhìn lên bầu trời xanh thẳm, tìm kiếm nơi phát ra âm thanh khiến tâm tình bọn họ thanh thản bình yên.

"Âm thanh gì vậy? Là tiếng đàn đúng không?"

"Thật thanh bình, cảm giác như linh hồn được ngột rửa vậy!"

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ