Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 16/06/2024.
...
"À, hôm nay phải giải độc cho Khôi tiểu thư." Nam Thiên Sang đột nhiên nhớ ra hô lên, sau đó chớp mắt nhìn chằm chằm mấy tên hắc y nhân vẫn nguyên vẹn còn lại.
Hàn Băng gật đầu ra hiệu với Tố Phụng để cô ấy ra mở cửa cho mấy người Khôi phu nhân.
Đến khi nhóm người tiến vào giữa sân, nhìn thấy tình cảnh hỗn loạn đáng sợ bên trong liền bốn mắt nhìn nhau, không biết nên tiến hay lùi, nên đi vào tiếp hay ra ngoài chờ đợi.
Trần Quảng Thần nhíu mày nhìn mấy gã nam nhân y phục lộn xộn đang quằn quại lăn lộn ở một góc, lại nhìn những kẻ bị bắt trói vẫn còn thanh tỉnh kia, chỉ cần nhìn sơ qua một cái là đoán được những kẻ bị bắt kia chẳng phải loại người tốt đẹp gì, cũng nhanh chóng suy ra thân phận của bọn họ, chỉ là không biết, nhóm người này là nhắm vào ai.
"Hai vị, những người này là nhắm vào Ôn Nhi mà đến sao?" Trần Ngọc Thi tính tình hảo sảng trực tiếp hỏi thẳng.
"Không." Hàn Băng lắc đầu, trong lòng dâng lên hảo cảm với vị tiểu thư nhà tướng quân này. "Là nhắm vào ta mà đến."
"Ra là vậy." Trần Ngọc Thi thở phào nhẹ nhõm một hơi. "Nếu hôm nay ngài bận, vậy Ôn Nhi muội ấy..."
"Không sao, ta sẽ bắt cổ trùng giúp Khôi tiểu thư."
Vu Cầm không cần người nhắc nhở đã đi mời Khôi Tinh Ôn ra ngoài, Tố Phụng đơn giản mà mạnh bạo nhét giẻ vào miệng mấy tên hắc y đang rên rỉ đau đớn ở đằng kia, yên lặng đứng một bên đợi lệnh.
Nam Thiên Sang nhanh tay nhanh chân mang lên một chậu nước ấm, Hàn Băng lần lượt thả vào bên trong ba viên đan dược màu đỏ, sau đó lại đổ hết vụn lam ngọc lấy từ Thủy Linh Ngư vào, chậm rãi khuấy đều lên.
Đợi cho hỗn hợp hoàn toàn hòa quyện lại với nhau rồi đột nhiên trở lên trong suốt óng ánh lạ thường, Hàn Băng mới đưa cho Khôi Tinh Ôn một viên đan dược mà nàng vừa luyện chế ngày hôm qua.
"Uống đi, đây là thứ mà khuê mật cùng vị hôn phu của tiểu thư cực khổ lấy về đấy."
Khôi Tinh Ôn thoáng cảm động nhìn về phía Trần Quảng Thần và Trần Ngọc Thi, không chút do dự nhận lấy nuốt vào.
Hàn Băng vươn tay rót cho đối phương một ly trà, trà đưa được nửa đường đột nhiên cứng lại, sau đó Hàn Băng như không có việc gì, nhét ly trà đó vào tay Tư Đồ Vũ Thiên, hạ mắt.
"Tiểu Sang, rót trà cho Khôi tiểu thư."
Nam Thiên Sang không hiểu chuyện gì nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe lời sư phụ, nhanh chóng rót cho Khôi Tinh Ôn một ly trà.
"Cảm ơn." Khôi Tinh Ôn nhận lấy, dịu dàng gật đầu.
"Không có gì." Nam Thiên Sang hì hì cười, chớp mắt nhìn chằm chằm chậu nước đang bốc hơi lên cao mặc dù nó không nóng đến như vậy.
Tư Đồ Vũ Thiên nhìn ly trà trong tay, cực kỳ thoải mái tự nhiên mà cúi đầu nhấp một ngụm, trong lòng vui gần chết nhưng ngoài mặt không thể hiện chút cảm xúc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!