Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 26/05/2024.
....
"Ha ha, Tiểu Phong nói rất hay! Nhưng sự thật đệ giúp bọn ta rất nhiều là điều không thể chối cãi. Nào, hôm nay Triệu ca đệ tặng đệ cái này, coi như quà lại mặt."
Triệu Sơn lôi từ trong tay áo ra một miếng ngọc bội màu tím biếc, vui vẻ đặt vào bàn tay nàng.
"Đây là tử ngọc Triệu ca vừa thu thập được gần đây, cảm thấy đeo vào rất mát mẻ và thoải mái nên luôn mang theo bên người, nay tặng lại cho đệ. Đệ không được từ chối đâu đấy!"
"..." Lời từ chối chưa kịp nói ra đã bị chặn lại, Hàn Băng bất đắc dĩ cẩn thận nhìn ngắm tử ngọc trong tay.
Tử ngọc mang một màu tím bằng lăng dịu dàng vô cùng xinh đẹp, các góc cạnh được mài giũa cẩn thận tinh tế, tạo hình một đài sen trăm cánh đang nở rộ lung linh sống động, tinh tế đến từng đường gân cánh hoa cũng được khắc hoàn vô cùng công phu tỉ mỉ.
Mặt sau tử ngọc điêu khắc một vòng tròn nho nhỏ, là một Tụ Khí Trận nàng không quá xa lạ.
"Cái này..."
Tụ Khí Trận này khác với Tụ Khí Luyện Pháp trận mà Hàn Băng tự vẽ ra ở một vài vị trí sắp xếp nhưng công dụng đem đến cho người sở hữu cũng không khác nhau là mấy.
Tụ Khí Trận sẽ chủ động hấp thu luồng tinh khí có trong không gian xung quanh rồi chuyển giao vào cơ thể người đeo, giúp chủ nhân tử ngọc cảm thấy hè mát đông ấm, cơ thể luôn trong trạng thái khỏe khoắn, tinh thần sáng lạn, giảm căng thẳng bớt mệt mỏi. Nếu mang lâu trên người còn có thể tăng tiến tu vi, cải tạo cơ thể thành mình đồng da sắt đao thương bất nhập.
Hàn Băng hứng thú nhìn ngắm Tụ Khí Trận được điêu khắc ở mặt sau tử ngọc, cảm thấy kiến thức của bản thân được mở mang lên một tầng cao mới.
"Tử ngọc này thật sự là vô cùng trân quý, Triệu ca nên giữ lại, để ở bên người."
"Không được, đồ ta đã tặng đệ sao có thể nhận lại được chứ!"
"Không phải đâu." Hàn Băng lắc đầu đẩy tử ngọc về phía Triệu Sơn.
"Tử ngọc này đã được điêu khắc một trận pháp tụ khí nho nhỏ, sẽ luôn hấp thu tinh khí đất trời rồi chuyển giao vào cơ thể chủ ngọc. Đối với những người tu luyện nội lực chính là một thánh vật ngàn vàng khó cầu. Nhưng đối với đệ thì tử ngọc này hoàn toàn không có một chút tác dụng hỗ trợ gì, thay vì để nó lãng phí thì nên dùng cho người khác thì thích hợp hơn."
"Không được, dù là vậy ta cũng không nhận lại." Triệu Sơn mặc dù bất ngờ trước công dụng của tử ngọc nhưng vẫn nhất quyết muốn tặng nó cho nàng.
"Triệu ca, thay vì huynh tặng đệ những thứ này thì huynh đưa cho đệ một vài loại hạt giống thảo dược hay dược liệu quý hiếm, mấy thứ đó đệ chắc chắn sẽ nhận ngay không câu chối từ. Còn tử ngọc này, huynh nên giữ lại bên người sẽ tốt hơn với việc đưa cho một người không cần đến nó như đệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!