Chương 242. Tin đồn.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th3, 11/06/2024.

....

"Tình cảm phu thê của hai người thật khiến người khác phải ngưỡng mộ ghen tỵ mà!" Vũ Uy Nghị nhìn màn trao đổi tình cảm nồng nàn của Hưng Công không nhịn được mà trêu đùa một câu.

"Cửu hoàng tử rồi sẽ tìm được ý trung nhân của riêng mình thôi."

"Ha ha, ta cũng hi vọng là nàng ấy sẽ thích ta." Vũ Uy Nghị vừa nói vừa nhìn về phía Hàn Ân Ý, ánh mắt rõ ràng đến nỗi ai cũng nhận ra được.

Hưng Công hơi siết chặt bàn tay lại, khuôn mặt vẫn nở một nụ cười nhẹ nhàng, trong lòng lại có chút khinh thường đối phương không biết tự lượng sức mình, mơ tưởng những điều viển vông xa vời.

Hàn Trịnh tất nhiên cũng nhận ra ẩn ý đầy rõ ràng của Cửu hoàng tử Vũ Uy Nghị, ngay lập tức đưa tay xoa đầu muội muội mình.

"Ý Nhi đi nghỉ ngơi sớm đi, tranh thủ dưỡng sức nếu không chặng đường tiếp theo sẽ rất mệt, đến khi về tới nhà lại ốm thì mẫu thân sẽ trách mắng người ca ca vô dụng là ta mất!"

"Mẫu thân không nỡ trách mắng đại ca đâu." Hàn Ân Ý mỉm cười nhẹ nhàng, hiểu ý tốt của đối phương nên xoay người hạ thân hành lễ với ba người đối diện. "Tiểu nữ xin phép lui về phòng nghỉ ngơi, hai vị Hoàng tử cùng Hoàng tử phi nói chuyện vui vẻ."

"Hàn tiểu thư xin mời cứ tự nhiên." Hưng Công ngay lập tức trả lời, rất muốn nàng ta nhanh rời đi tránh cho Vũ Uy Nghị ngày nhớ đêm mong.

Hàn Trịnh cũng theo đó lấy lý do về nghỉ ngơi mà rời đi, Vũ Uy Nghị chẳng còn lý do gì để ở lại bèn cáo từ, nhanh chân chạy về hành cung của mẫu phi mình, tìm người bàn bạc một số kế hoạch trong tương lai.

Hai huynh muội Hàn gia sau khi rời đi cũng không về phòng mà đi tìm phụ thân Hàn Hải Nguyên, mỗi người một câu trình bày lại sự việc hôm qua chưa kịp kể.

Hàn Hải Nguyên dù sao cũng là một con cáo già xảo quyệt, sau khi nghe hết toàn bộ sự việc cũng không thể hiện ra sắc thái biểu cảm gì, chỉ nhàn nhạt vuốt chòm râu dài, nhấm nháp ly trà thơm vừa được nha hoàn mang lên.

"Phụ thân, người nói xem, nữ tử đó có phải đại tỷ không? Nếu quả thật đúng là nàng, chúng ta nên làm gì bây giờ?" Hàn Ân Ý lo lắng vò vò chiếc khăn tay trắng tinh thêu mẫu đơn của mình, trong ánh mắt ngập tràn không cam lòng cùng hoảng hốt.

Sao ta có thể chấp nhận được chuyện đó chứ! Rõ ràng là ta gặp được nam nhân kia sớm hơn tiện nhân hồ ly tinh Hàn Băng, vậy mà tại sao tiện nhân đó lại dám ngang nhiên cướp đi vị trí vốn thuộc về ta?

"Phụ thân, Tư Đồ tông chủ chính là ân nhân cứu mạng của nữ nhi năm đó, nếu không có chàng ấy, chỉ sợ bây giờ nữ nhi đã biến thành một cái xác khô rồi! Phụ thân, người...."

Cạnh!

Hàn Hải Nguyên đặt mạnh tách trà xuống dưới mặt bàn, ngăn lại những lời nói tiếp theo của Hàn Ân Ý. Hàn Trịnh hiểu ý của cha mình, nhẹ nhàng vỗ vai muội muội hai cái, nhỏ giọng nhắc nhở.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ