Chương 200. Gần hai năm.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 23/05/2024.

....

A Nhất cùng A Ngũ vẫn luôn túc trực sát bên cạnh Hàn Băng, mỗi ngày đều gửi tin tức về cho Tư Đồ Vũ Thiên khiến Họa Tro bay mệt muốn gãy cánh.

Âm thầm nghe ngóng vô số tin tức, cuối cùng Hàn Băng cũng tìm ra được một vài manh mối về đường đến Linh Pháp đảo, mặc dù mơ hồ nhưng vẫn có thể dùng để kham khảo so sánh.

Đại Hội Đấu Kiếm năm ngoái không hiểu lý do vì sao mà đột nhiên hoãn lại, thay đổi thời gian tổ chức thành hai năm sau. Điều này quả thật chính là một tin tức cực kỳ tốt cho kế hoạch dự kiến của Hàn Băng.

Sau khi điều tra chắc chắn thông tin là thật, Hàn Băng liền bắt tay vào lập bản kế hoạch rèn luyện cùng bế quan tu luyện.

Trang viên của Vũ Tiêu Kỳ nàng ở lại tiếp cũng không thích hợp nên cả bốn người quyết định đi đến vùng ngoại ô kinh thành, dựng một căn nhà tranh nho nhỏ cạnh dòng sông, mỗi ngày vào buổi sáng thì tiến vào sâu trong rừng luyện kiếm, buổi tối sẽ về ngồi thiền tĩnh tâm tu luyện.

______________________  

Thời gian thấm thoát trôi đi, kể từ ngày hôm đó đến hiện tại đã trôi qua được gần hai năm.

Trong khoảng thời gian này, Hàn Băng đã phát triển vô cùng nhanh chóng, từ thực lực đến dung mạo đều được lột xác lên một tầng cao hoàn toàn mới, khí chất cả người cũng càng thêm thanh lãnh nhẹ nhàng.

Trong hai năm qua, Vũ Tiêu Kỳ cứ mỗi tháng sẽ tới thăm nàng từ hai đến ba lần, cùng nàng đánh cờ hoặc câu cá giải khuây, mỗi lần như vậy Hàn Băng đều yên lặng tiếp đón đối phương như một vị khách quen.

A Nhất từ một năm trước đã rời đi, bởi vì phía bên Tư Đồ Vũ Thiên cần người có thể tin tưởng được nên y không thể ở lại lâu hơn.

A Ngũ thì vẫn ở bên cạnh Hàn Băng đảm nhiệm vai trò của một con ong thợ chăm chỉ, mỗi ngày đều đặn chuẩn bị đồ ăn cho nàng và chỉ dạy Nam Thiên Sang những kiến thức võ thuật cao cấp.

Tiểu tử Nam Thiên Sang ngoại hình có chút thay đổi. Làn da tiểu tử đen hơn trước rất nhiều, tóc cũng đã dài ra, khí thế càng thêm trầm ổn thành thục hơn, nhưng chiều cao vẫn giữ im không nhúc nhích dù chỉ một phân.

Hàn Băng đã cẩn thận kiểm tra cho cậu nhóc không ít lần nhưng không tìm thấy nguyên nhân, có lẽ là do di chứng của việc dùng Diệp Tinh thảo quá mức độ. 

Bạo Phong ngày nào còn non nớt hung hãn thì hiện tại đã to lớn thêm một vòng, cả người tỏa ra khí chất của một con sói mạnh mẽ tàn nhẫn, chỉ nhìn thôi cũng đủ làm cho đối thủ khiếp sợ. Còn về phần Độc Sa thì vẫn như thế, vẫn trắng trẻo mập mạp nằm ườn ra chờ tiểu chủ nhân của nó đút thức ăn mỗi ngày, lười đến không thể lười hơn.

Tiểu Cầu từ một tháng trước đã lâm vào ngủ say, có lẽ là đến thời điểm mấu chốt để đột phá bình cảnh nào đó của bản thân nó, Hàn Băng cũng không làm phiền vật nhỏ mà cẩn thận thu nó vào không gian Vô Thần, để trong nhà gỗ chờ nó tự thức dậy.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ