Beta: Miki.
Ngày: Th4, 19/06/2024.
...
"Không... không, nương nương, người không thể làm như vậy!" Hàn Ân Ý khàn giọng kêu gào, lại bị hai nha hoàn vô tình mạnh mẽ lôi đi, cũng không quan tâm cơ thể nàng ta có bị lộ ra ngoài hay không.
Hàn Trịnh lo lắng nhìn về phía Hàn Ân Ý, thấy muội muội hắn yêu thương giống như điên dại mà gào thét giãy giụa, trong lòng đau nhói muốn chạy theo an ủi bảo vệ lại bị hai gia đinh lực lưỡng đè xuống dưới mặt đất không thể phản kháng, chỉ có thể trừng to mắt nhìn theo phương hướng muội muội bị kéo đi.
Trưởng công chúa tức giận đến cả ngực phập phồng, sau khi tiễn hết khách khứa trong phủ về liền đúng như lời đã nói, ngay lập tức tiến cung gặp mặt thánh thượng, kể lại sự việc đã xảy ra.
Chỉ qua một đêm, ngõ lớn ngõ nhỏ trong kinh thành đều lan truyền chuyện loạn luân của hai huynh muội Hàn gia, tam sao thất bản, càng truyền đi càng thêm gay cấn kích thích, những lời nhạo báng khinh thường Hàn Ân Ý tựa như gió bão càn quét, càng lúc càng lớn.
Khi Tể tướng phủ nhận được tin tức, Lộ Ngọc hai mắt tối đen lảo đảo suýt ngất.
Hàn Trịnh không phải con ruột Lộ Ngọc sinh ra mà là do một nha hoàn thông phòng trong phủ hạ sinh, sau ba năm thì nha hoàn kia bị bệnh nặng rồi chết, chủ mẫu bấy giờ là mẫu thân của Hàn Băng lại đang mang thai không tiện chăm sóc đứa trẻ, thị bèn đứng ra chủ động nhận nuôi nó.
Bởi vì là Đại nhi tử nên Lộ Ngọc không dám đối xử lạnh lùng cay nghiệt, lại còn ôm suy nghĩ tương lai về sau có thể nhẹ nhàng thoải mái nhờ vào đứa trẻ này để có thể mẫu bằng tử quý*, bởi vì điều đó nên thị mới vô cùng săn sóc mà chăm bẵm nó như con ruột.
*mẫu bằng tử quý: mẹ giàu sang phú quý nhờ con cái.
Vậy mà không ngờ tới, hai đứa con thị tự tay nuôi lớn lại làm ra chuyện lớn tày trời, đại nghịch bất đạo như vậy!
"Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết! Tể tướng Hàn Hải Nguyên dạy con không nghiêm, thân là quan lớn trong triều lại để xảy ra chuyện làm ô nhục thanh danh quan lại, ảnh hưởng lớn đến mặt mũi quốc gia, nay giáng hạ xuống làm quan tam phẩm, phạt bổng lộc hai năm.
Hàn Trịnh coi thường quốc pháp, không xem trọng lời nói của hoàng đế, đã có tội còn dám cãi lệnh, chưa cấm túc đủ một tháng đã trốn ra bên ngoài, phạt năm mươi đại bản, tước bỏ tư cách tham gia thi cử trọn đời. Vốn dĩ hoàng thượng rất tức giận vì bị khiêu chiến uy quyền, nhưng vì Tể tướng đã lập nhiều công trạng cho quốc gia, nên miễn xá cho Hàn Trịnh tội sung quân ba năm, giảm thành cấm túc trong phủ ba năm, nếu còn vi phạm một lần nữa, liền đày đến biên quan không được phép trở lại!
Về phần Hàn Ân Ý, là nữ tử mà không biết giữ đạo trinh tiết, hành vi dụ dỗ cùng giao cấu với thân ca ca đã khiến cho toàn bộ danh tiếng của nữ tử trong thiên hạ bị ảnh hưởng cực lớn, nay tước bỏ danh hiệu Thiên Nữ, phạt bốn mươi đại bản. Xét thấy lúc trước ả ta từng có công trạng lớn, miễn xá tội cạo trọc đầu bêu tấu giữa phố cùng dìm lồng heo thả lồng trôi sông, nay đổi thành tự nhốt mình kiểm điểm bản thân trong phủ năm lăm không cho phép ra khỏi phủ một bước, nếu dám tái phạm, lập tức chém đầu không cần hỏi!" Công công mở thánh chỉ đọc một hơi thật dài, sau đó từ trên cao nhìn xuống ra vẻ thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!