Chương 302. Thử thách lôi đài.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th3, 02/07/2024.

...

"Được, chàng muốn ăn món gì?" Hàn Băng thật sự không thể không rung động với sự chu đáo tỉ mỉ này của đối phương. "Cá kho và cá chiên nhé?"

"Chỉ cần là Băng Nhi nấu, món gì vi phu cũng sẽ ăn."

Rửa sạch cá bằng nước, mỗ phúc hắc để chúng vào một cái rổ tre, sau đó dưới sự thúc giục của mỹ nhân đành phải rời đi tắm rửa tẩy sạch cơ thể.

Hàn Băng nhìn một lượt các gia vị có sẵn trong bếp, ngoài muối cùng dầu ra thì chỉ có một ít tỏi và tiêu hạt.

Nàng bắt đầu sơ chế cá, nhân lúc không có ai ở trong bếp lấy ra một hũ tương nhỏ trong trữ nạp giới trộn đều lên cá và ướp một chỗ, còn lấy thêm ít gừng, ớt và đường phèn.

Đợi đến khi Tư Đồ Vũ Thiên tắm xong đi xuống, khắp nơi trong tửu lâu đã tràn ngập mùi thơm nồng của đồ ăn.

"Thật thơm quá, Băng Nhi đúng là một thiện trù tài giỏi." Tiến lên ôm eo người thương, nhân cơ hội Hàn Băng chưa kịp phản ứng liền cúi xuống cắn nhẹ lên cổ nàng một cái.

"Đang ở bên ngoài, chàng nghiêm túc đứng đắn một chút đi." Hàn Băng cảm nhận sự tê ngứa ở cần cổ, nhẹ huých hắn một cái nhắc nhở.

Liếm dấu đỏ hồng mà bản thân đã tạo ra, Tư Đồ Vũ Thiên cực kỳ thỏa mãn mà nghiêng đầu thơm lên má mỹ nhân một cái, sau đó mới bằng lòng đứng qua một bên.

Hàn Băng đang kiểm tra xem cá kho đã cạn nước hay chưa, thấy nồi cá vẫn còn gần non nửa nước thì đậy nắp nồi lại, thêm củi rồi chờ đợi.

Tư Đồ Vũ Thiên không muốn nàng cực khổ, đẩy nàng ra ghế ngồi đợi còn bản thân thì đứng cạnh bếp tự mình xem xét.

Một vài thí sinh khác ở cùng tửu lâu ngửi được mùi thơm đi đến, nhìn thấy nam nhân cao lớn đang đứng trông bếp thì có chút ngạc nhiên.

Sau vài lần đánh giá âm thầm, bọn họ quyết định cầm lấy màn thầu trắng để trên một cái rổ được phủ một lớp vải mềm rồi rời đi.

Thật ra bọn họ cũng muốn mặt dày ở lại ăn ké lắm nhưng người ta không ngỏ lời mời, bọn họ cũng chẳng thể tiến lên đánh cướp. Khí tràng mà nam nhân kia phát ra thật sự rất cường đại, bọn họ không dám chọc vào.

Chờ khoảng hai khắc, nước trong nồi cá kho cũng cạn gần hết, Tư Đồ Vũ Thiên vài ba bước đã dọn hết lên một mâm cơm nhỏ bưng đến chỗ nàng.

Trong thời gian chờ đợi Hàn Băng có thổi một ít cơm trắng nên hai người không cần phải ăn màn thầu.

Mỗ nam nhân ăn một miếng đồ ăn xong thì gắp đũa liên tục nhưng vẫn cẩn thận gỡ bỏ xương cá rồi đặt vào bát nhỏ của mỹ nhân.

Mỗi người một bát rồi lại một bát, rất nhanh đống đồ ăn đã hết sạch, Hàn Băng muốn đứng lên cất dọn lại bị Tư Đồ Vũ Thiên ấn ngồi xuống, sau đó tự thân dọn dẹp hết tất cả mọi thứ.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ