Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 02/06/2024.
....
Hàn Ân Ý sau khi rời đi thì nhanh chóng tụ họp lại với đoàn sứ thần của Ngạo Hùng quốc. Hàn Trịnh thấy gương mặt muội muội của mình trắng bệch không tốt liền quan tâm hỏi thăm.
"Ý Nhi không sao chứ? Sắc mặt muội có chút kém, cảm thấy trong người không khỏe sao?"
"Không, muội không sao." Hàn Ân Ý gượng cười lắc đầu. "Chỉ là thời tiết ở đây khác với ở nhà quá nên có chút thích nghi không được, hơi choáng váng một chút thôi, không đáng ngại."
"Thật vậy sao? Vậy đợi khi trở lại chỗ nghỉ, ta sẽ sai người sắc cho muội ít thuốc bổ để bồi dưỡng cơ thể."
"Không cần đâu. À mà đại ca, muội có chuyện này muốn hỏi."
"Có vấn đề gì muội cứ hỏi đi." Hàn Trịnh nghiêm túc nhìn muội muội Hàn Ân Ý, thầm nghĩ Ý Nhi có phải hay không đã gặp chuyện kinh hách gì đó trong chuyến đi lần này nên mới như vậy chăng?
"Chuyện là... muội vừa nhìn thấy một thiếu niên dung mạo có đôi chút giống với đại tỷ, liệu có phải..."
Chưa kịp đợi Hàn Ân Ý nói hết câu, Hàn Trịnh đã ngay lập tức lắc đầu phủ nhận. "Không đâu, có lẽ chỉ là người giống người mà thôi. Nếu Hàn Băng thật sự còn một huynh đệ song sinh, làm sao người đó có thể lưu lạc bên ngoài được."
"Vâng." Hàn Ân Ý suy nghĩ kỹ những lời ca ca nói cảm thấy cũng có lý bèn gật đầu bỏ qua không suy nghĩ sâu hơn.
Hàn Hải Nguyên thấp thoáng nghe được một vài từ mấu chốt, trong lòng cũng có chút để tâm đến thiếu niên bạch y được nhắc tới kia.
Chẳng lẽ...
______________________
Hàn Băng trở về nhà tranh nhỏ ở ngoại ô cùng với tiểu tử Nam Thiên Sang và A Ngũ, ba người chia nhau về phòng mình bắt đầu nghỉ ngơi sau một buổi tối dài hoạt động. Vu Cầm và Tố Phụng hóa thân làm ám vệ, âm thầm ở trong bóng tối thực hiện nhiệm vụ được giao phó.
Đang nằm trên giường chuẩn bị chìm vào giấc ngủ, Hàn Băng bỗng mở bừng mắt nhìn nam nhân không tiếng động lẻn vào phòng mình.
Tư Đồ Vũ Thiên khẽ kéo môi tạo nên một đường cong nhẹ, chậm rãi tiến tới bên giường của mỹ nhân, nhìn qua vô cùng giống hái hoa tặc xấu xa có ý đồ đen tối.
"Tông chủ đại nhân đêm hôm khuya vắng tiến vào phòng của ta... là muốn làm gì?" Hàn Băng mím môi đề phóng hắn, ngồi thẳng người dậy nhìn nam nhân đang bước đến gần.
"Băng Nhi thật đúng là lạnh lùng với vi phu quá!" Tư Đồ Vũ Thiên cúi người chống hai tay giam giữ nàng ở giữa, nhanh chóng rút ngắn khoảng cách giữa hai người. "Nàng như vậy khiến ta thật sự rất đau lòng."
Hàn Băng ngay khi đối phương cúi người xuống đã giơ dao găm lên kề sát cổ hắn, híp mắt lại cảnh cáo. "Tông chủ nói chuyện không cần thiết phải đến gần như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!