Chương 212. Muốn báo ân.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 29/05/2024.

....

Hàn Băng gật đầu ăn thử, hải sâm mềm ngọt không tanh mùi cá, lại được mùi của những nguyên liệu khác hòa quyện vào tạo nên một mùi vị vô cùng độc đáo và khác lạ.

"Ngon lắm đúng không?" Kha Vũ vui vẻ hỏi lại, sau đó liên tục gắp những món ăn khác vào bát của tiểu đệ.

Tay nghề của ngự trù hoàng cung đúng là không thể coi thường. Chỉ một nguyên liệu là tôm thôi cũng có thể nấu thành một món ăn tràn đầy sắc vị hấp dẫn.

Đoàn vũ công cố gắng nhảy múa hoàn thành tiết mục của bản thân, mọi người rôm rả bình luận về vô số đề tài rồi vui vẻ cạn rượu.

Bởi vì tiếp theo vẫn còn một phần hoạt động trao hoa nên không có người nào dám uống quá chén, hầu hết chỉ ba ly là dừng lại.

Cũng có thể là dưới tác dụng thúc đẩy của cồn, không ít các công tử thế gia to gan hơn ngang nhiên nhìn về phía các thiên kim bên kia mà bình phẩm đánh giá.

Ở phía bên này, những tiểu thư lá ngọc cành vàng cũng e thẹn mà liếc nhìn qua bên đối diện, nhưng mục tiêu tập trung lại chỉ có những nhân vật lớn như Hoàng Tiêu Dương, Vương Minh Nguyên, Vũ Tiêu Kỳ,... đặc biệt là Tông chủ cao cao tại thượng, lạnh lùng tuyệt mỹ Tư Đồ Vũ Thiên kia!

Rất nhiều tiểu cô nương mặt đỏ tía tai phóng mị nhãn tới nhưng xung quanh Tư Đồ Vũ Thiên như dựng lên một bức tường trong suốt, ngăn cách tất cả âm thanh khuyên náo, ồn ào ở bên ngoài.

Hàn Ân Ý nhìn những nữ nhân bạo gan dám ngang nhiên tỏ rõ ý đồ, trong lòng tức giận muốn đem bọn họ băm thây trăm mảnh, bên ngoài lại vẫn điềm đạm duy trì sự thanh lãnh dịu dàng giả tạo.

Những nữ nhân chết tiệt đó lại dám có ý đồ với nam nhân của ta?! Đúng là không biết tự lượng sức mình! Hừ!

"Nào, Ý Nhi ăn thêm món này đi." Hàn Trịnh ôn hòa gắp cho muội muội mình một phần thịt gà hầm.

"Vâng, ca ca cứ ăn đi, muội có thể tự gắp được mà." Hàn Ân Ý kéo khóe môi dịu dàng cảm ơn.

"Muội đấy, gầy lắm rồi! Phải ăn uống tẩm bổ thêm thật nhiều vào."

"Muội biết rồi mà, huynh cứ nói vấn đề này mãi thôi!"

Hai người thì thầm to nhỏ vài câu, sau lại dưới tiếng ho nhẹ nhắc nhở của Hàn Hải Nguyên mới yên tĩnh lại, bắt đầu chậm rãi ăn phần ăn của mình.

"Lệnh công tử và thiên kim đúng là tình cảm huynh muội gắn kết." Hưng Công rót một ly trà khẽ nhấp môi.

"Để điện hạ chê cười rồi." Hàn Hải Nguyên chắp hai tay hướng về phía gã cúi người.

"Không không, Hàn tể tướng đang nghiêm trọng hóa vấn đề rồi! Bản điện hạ chỉ là cảm thấy, bữa ăn như vậy mới có không khí ấm áp của gia đình."

"Dạ vâng."

Hưng Công cũng không nói thêm một câu nào nữa, bên ngoài tỏ ra tình cảm gắp vào bát nhỏ của Ưu Thu Phỉ một miếng thịt cá. "Tiểu Phỉ cũng phải ăn nhiều thêm một chút, đừng để bản thân bị thiếu chất."

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ