Chương 269. Kẻ đứng sau.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 16/06/2024.

....

Tố Phụng chuẩn bị xong thức ăn lập tức mang lên, mỗ nam nhân tự tay di chuyển ghế đá sang một vị trí khác, để Hàn Băng ngồi quay lưng về phía đám người kia.

Hàn Băng mỉm cười, trong lòng vừa ngọt ngào vừa bất đắc dĩ.

Nam Thiên Sang rất có tính tự giác ngồi xuống yên lặng ăn sáng, tiểu tử đang trong tuổi ăn tuổi lớn nên đói rất nhanh, ăn cũng khá nhiều, Vu Cầm và Tố Phụng nhanh tay nhanh chân buộc cho mấy tên thích khách hôm qua một cái áo bên ngoài sau đó mặc kệ bọn họ vô lực nằm ngổn ngang dưới mặt đất như những con sâu cứng ngắc.

Khôi Tinh Ôn bởi vì "đả kích trầm trọng" của buổi sáng mà không dám ra khỏi cửa, Tô Phụng nhận lệnh của Hàn Băng mang theo một phần thức ăn cùng thuốc uống đưa cho hai chủ tớ trong phòng. Cuối cùng Hàn Băng còn bị Tư Đồ Vũ Thiên đặt ngồi lên đùi hắn, ôm chặt trong ngực nhìn Nam Thiên Sang bắt đầu thử thuốc.

Người đầu tiên bị kéo lên có khuôn mặt chữ điền, tuổi tác tầm khoảng ba mươi, ánh mắt tràn ngập độc ác cùng thù hằn nhìn chằm chằm năm người, nếu không phải trong miệng bị nhét đầy vải giẻ, chắc chắn đã mở lời mắng chửi.

"Tỷ tỷ, đây là Cửu Tuyền Mãn Lộ khiến người ta rơi vào ảo giác phù phiếm hạnh phúc liên tục trong một canh giờ, trong khoảng thời gian độc dược phát tác, người trúng độc sẽ không cảm nhận được đau đớn nhưng theo thời gian dần trôi đi, cơ thể cùng lục phủ ngũ tạng sẽ dần hư thối mục nát, làn da bên ngoài bong tróc thành từng mảng một, càng chìm sâu vào ảo giác thời gian chết càng được rút ngắn lại." Nam Thiên Sang nhìn ký hiệu đánh dấu dưới đáy lọ gỗ rồi vui vẻ đọc tên độc dược cùng công dụng của nó.

Hắc y nhân bị bắt lên điên cuồng lắc đầu, cơ thể vô lực nằm trên mặt đất cứng ngắc cố gắng từng chút bò đi muốn trốn chạy, lại chẳng thể xê dịch dù chỉ một ly. Nam Thiên Sang đi đến ngồi xổm xuống trước mặt gã, mở nắp lọ gốm để dưới mũi đối phương để gã tự hít vào trong mũi.

Tên hắc y nhân cố gắng nín thở nhưng chẳng được bao lâu đã không chịu nổi, cả khuôn mặt nghẹt thở đến đỏ bừng, cuối cùng vẫn chấp nhận số phận mà thở ra hít vào một hơi thật sâu, ánh mắt tuyệt vọng phẫn hận trừng tiểu tử.

Mùi hương của Cửu Tuyền Mãn Lộ dịu nhẹ như hương thơm của một loài hoa quý khiến người ta trầm mê vào bên trong không thể dứt ra, tựa như một liều thuốc phiện hạng nặng, chỉ cần một liều đã khiến con người sung sướng đến điên đảo không biết trời trăng mây đất gì nữa.

Nam Thiên Sang nhanh tay đóng nắp lọ thuốc lại, sau đó lui về sau vài bước bắt đầu quan sát các dấu hiệu cùng triệu chứng của gã.

Từ trong cuống họng tên hắc y nhân tràn ra âm thanh vụn vỡ trầm thấp tựa như một con dã thú đang rên rỉ, ánh mắt dần chuyển thành mê mang mơ hồ gắng gượng chống đỡ, sau nửa khắc thì bắt đầu chìm đắm trong ảo giác ngọt ngào hạnh phúc, hai mắt trắng dã, cổ họng "ư ư ô ô" mà chuyển động, cả người quằn quại theo nhiều tư thế khác nhau trông vô cùng đau đớn nhưng âm thanh phát ra lại tràn ngập sảng khoái thoải mái.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ