Chương 238. Thân phận bại lộ.

5 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th6, 07/06/2024.

....

Sau một hồi trao đổi, Tiểu Hồ quay người lại, nhanh chóng nhảy trở về vai Hàn Băng, bắt đầu kể cho nàng nghe nội dung nói chuyện vừa rồi của bọn chúng.

Tử Loan Điểu Linh vốn là linh thú có bậc cấp cao nhất trong sâm lâm Mê Vụ, nhiệm vụ của nó chính là canh giữ tiên thảo cùng một quả trứng thú, ngoài ra còn có sở thích sưu tầm minh châu phát sáng.

Nhưng hôm nay nó vừa ra ngoài được một lúc, khi trở về đã thấy hang động bị đột nhập, tiên thảo không thấy đâu, kho báu mà nó tích góp giữ gìn bao lâu nay cũng biến mất, và đặc biệt là, quả trứng thú nó canh giữ cũng không thấy tung tích!

Tử Loan Điểu Linh linh thú vô cùng tức giận, nương theo Truy Hương thảo mà nó đã bôi lên quả trứng thú mà tìm đến nơi này, sau khi xác định được vị trí liền dùng uy áp của linh thú cao cấp, khống chế linh thú tạo thành thủy triều vây công kinh thành, ý muốn lấy lại đồ vật vốn thuộc về nó.

Hàn Băng nghe xong liền hiểu, gật đầu. "Ngươi hỏi nó, nếu bây giờ ta tìm được người đã lấy đi những đồ đó và trả lại làm điều kiện trao đổi, nó thu binh không tấn công kinh thành nữa xem được không."

Tiểu Hồ gật gật đầu nhỏ nhảy xuống khỏi vai nàng, một lần nữa ngồi trên đầu Tiểu Mã trao đổi với Tử Loan Điểu Linh.

"Chủ nhân, nó nói rằng nó chấp nhận điều kiện trao đổi đó, bảo người nhanh một chút, nội trong một canh giờ mà không tìm ra người, nó sẽ điều khiển linh thú tiếp tục tấn công." Tiểu Hồ sau khi chuyển lời xong liền quay lại.

Hàn Băng ôm tiểu thú vào lòng, nhìn Tư Đồ Vũ Thiên vẫn luôn đứng sau lưng bảo hộ nàng khẽ mím môi, ra lệnh cho Tiểu Mã bay thấp xuống rồi thu nó vào trong khế ước.

Không để mọi người kinh ngạc bởi tốc độ triệu hồi giấy khế ước của mình, Hàn Băng đơn giản nói ra nguyên nhân của cuộc thủy triều linh thú đột ngột lần này.

"Các người còn một canh giờ để tìm ra được đám người đó."

"Tại sao lại là đám người mà không phải một người chứ?" Hàn Ân Ý có chút không cam lòng, ngay lập tức bắt bẻ lời nói của Hàn Băng.

Hàn Băng liếc nhìn nàng ta như một tên ngốc, chẳng thèm trả lời đối phương, đưa cho Võ Triển Long một lọ thuốc nhỏ. "Nếu người nào từng chạm vào Truy Hương thảo trong ba ngày gần đây, khi tiếp xúc với mùi hương này, không gian xung quanh sẽ tự động phát ra hương quế trầm."

"Ta hiểu rồi." Võ Triển Long vươn tay nhận lấy, nhanh chóng phân phó cấp dưới dựa theo danh sách ghi chú những người lập đội đã vào thành ngày hôm nay.

"Đặc biệt chú ý đội ngũ của những kẻ mạo hiểm ra vào trong hai ngày gần đây, đội ngũ ít nhất từ ba người trở lên."

Hàn Ân Ý hoàn toàn nghi hoặc. "Sao phải là đội ngũ ba người trở lên?"

"Bởi vì chỉ có những đội mạo hiểm mới dám đi vào Mê Vụ sâm lâm lịch luyện, ngoài ra, kho báu mà Tử Loan Điểu Linh linh thú tích trữ hẳn không ít, nếu một người chắc chắn không thể thu thập hết, từ đó có thể suy ra, chúng ta cần tìm chính là một đoàn đội trên ba người, thậm chí năm đến bảy người cũng có thể." Vương Minh Nguyên ý vị thâm tường nhìn Hàn Ân Ý, phe phẩy chiết phiến trước mặt.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ