Beta: Miki.
Ngày: Th3, 11/06/2024.
....
"Tiểu thiếu gia, ta cầu xin ngài thương tình bỏ qua cho ta, ta thật sự biết sai rồi! Sau này ta sẽ không tái phạm nữa! Tiểu thiếu gia, người làm ơn nói giúp nô tài đi, mất công việc này cả nhà nô tài sẽ chết mất!"
"Chuyện này..." Nam Thiên Sang nhìn gã gào khóc thảm thiết như vậy có chút thương cảm, sự uất ức trong lòng cũng giảm đi rất nhiều. "Nhất thúc, hắn đáng thương như vậy, hay là tha cho hắn đi?"
Nhất Tông ngoài ý muốn nhìn tiểu tử xong lại thở dài một hơi. Dù sao cũng chỉ là một tiểu hài tử mười tuổi chưa trải sự đời bao nhiêu, tâm chắc chắn vẫn vô cùng thiện lương dễ yếu lòng.
"Nếu Tiểu Sang đã cầu tình thay ngươi vậy thì ta sẽ tha cho ngươi một lần, bất quá Hội đấu giá có quy định của Hội đấu giá, đặc biệt là quy định giành cho những kẻ tham lam. Chức chưởng sự này ngươi không xứng đáng nắm giữ nữa, từ nay về sau việc chạy vặt sẽ giao cho ngươi, sau khi nhận đủ hai mươi roi phạt thì vào vị trí mà làm việc."
Sắc mặt Thông Viện tái mét không còn giọt máu, nhưng vẫn giữ được công việc trong cửa tiệm bèn cắn răng dập đầu đa tạ, sau đó lê lết thân thể bẩn thỉu theo sau hai bảo tiêu cửa tiệm nhận phạt.
"Lúc nãy gã đã thấy đệ đưa ra đan dược, hai huynh cho người trong coi gã một chút, tránh việc bại lộ một số chuyện quan trọng." Hàn Băng híp mắt nhìn bóng dáng rời đi của gã mập thấp giọng nhắc nhở.
"Tiểu Phong đừng lo lắng, ta sẽ cho người giám sát gã, nếu có động thái phản bội sẽ ngay lập tức bắt lại nghiêm phạt." Nhất Tông hiểu ý gật đầu.
"Để đệ chê cười rồi, là do bọn ta quản người dưới không nghiêm." Quốc Lôi gãi đầu ha ha nói. "Lâu rồi không gặp, chúng ta vào phòng riêng ngồi vừa uống rượu vừa nói chuyện đi thôi!"
Bốn người đi đến phía sau hậu viện vào chính phòng ngồi xuống, mấy tiểu nhị sau khi biết thân phận của hai người thì vô cùng kinh ngạc nhưng vẫn ứng đối rất tự nhiên, mang trà cùng điểm tâm lên bàn rồi nhanh nhẹn lui xuống.
"Cũng đã lâu rồi đệ và chúng ta không gặp nhau. Đệ không biết đâu, từ khi đệ rời đi cái tên tiểu tử Kha Vũ hôm nào cũng nhắc đến đệ, gần như câu cửa miệng toàn là Tiểu Phong thích cái này Tiểu Phong thích cái kia, cứ luyên thuyên không ngớt khiến bọn ta đau đầu không thôi." Quốc Lôi rót trà ra ly nhỏ cười nói.
"Ở Thiên Linh quốc đệ đã gặp mọi người rồi, còn có Triệu ca, Mạc ca cùng Tư ca nữa." Hàn Băng không khách khí nhận lấy ly trà được đưa đến.
"Vậy sao? Bọn họ thay mặt Hội đấu giá đi tham dự lễ mừng thọ Thái hậu chắc cũng đang trên đường về Dực Hoàng quốc rồi. Mà đệ tới nơi này nhanh như vậy là có chuyện gấp gì sao?" Nhất Tông tính toán thời gian nhíu mày nghi hoặc.
Nếu đi đường bộ hoặc đường mã thì ít nhất cũng cần hơn hai tháng đi đường, vậy mà yến hội mừng thọ kết thúc không bao lâu Hàn Băng đã ở nơi này có thể đoán được, nàng chỉ có thể dùng phi hành linh thú để di chuyển, nhưng khi dùng đến thú phi hành thì chắc chắn phải có chuyện gấp cần làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!