Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 16/06/2024.
...
"Nguyệt Thân cổ chỉ có thể ký sinh trong cơ thể nữ tử vì nữ giới có thể mang thai, trong bụng nữ giới có khoang sinh sản chứa bào thai mà nam tử không có. Hiện giờ nó chưa chết, lại còn bị tấn công, loài cổ trùng này rất thông minh, nó có thể cảm nhận chậu nước nguy hiểm không thích hợp để sinh sống." Nam Thiên Sang ngừng lại một chút tựa như suy nghĩ, sau đó mới nói tiếp.
"Mà các loại trùng cổ thường có một kỹ năng rất đặc biệt, chính là ngửi mùi. Cơ thể nó nhỏ đến không thấy được nhưng bọn nó đều dựa theo mùi hương xung quanh mà lựa chọn ký chủ để nương nhờ sinh sống. Nguyệt Thân cổ chỉ có thể ký sinh trong cơ thể nữ giới, nếu tỷ lại gần, có khi sẽ bị nó bắn xúc tua rồi chui thẳng vào cơ thể không ra nữa. Muốn bắt nó ra, chỉ có thể nuôi một cổ trùng khác trong cơ thể rồi để hai con đánh nhau trong đó, mà Nguyệt Thân cổ khi bị tấn công hoặc bị thương đều sẽ tiết ra chất độc như này, kết quả cuối cùng..."
Kết quả cuối cùng không cần nói thì mọi người ở đây ai cũng hiểu, cuối cùng chỉ có chết mà thôi!
Biết được sự thật đáng sợ này, mọi người ai cũng đều kinh hoàng muốn lùi một bước về sau tránh xa chậu nước, Hàn Băng hài lòng gật đầu với Nam Thiên Sang, tiểu tử này càng học càng tốt, sau này chắc chắn sẽ là một đại y sư cực kỳ tài giỏi.
"Vậy nếu thì đàn ông khi bị ký sinh sẽ như thế nào?" Tố Phụng không bị kinh sợ mà còn nhìn chằm chằm vào chậu nước đen đang dần trong suốt trở lại.
"Thử là sẽ biết thôi." Vu Cầm liếc mắt nhìn đám hắc y nhân tỉnh táo đang run rẩy sợ hãi ở một bên.
"Cái này... đệ cũng chưa từng được nghe nói đến, dù sao Nguyệt Thân cổ rất khó bắt, chủ yếu đều là tự nổ chết sau khi ăn xác ký chủ mà chui ra ngoài." Nam Thiên Sang gãi đầu đặt tay xuống mặt bàn, để cho Mặc Hoa nhân lúc nước vẫn còn hơi đen uống thử một ngụm.
Nguyệt Thân cổ cảm giác có một loại sinh vật sống đến gần liền nhanh chóng bơi lên mặt nước, thân thể màu đỏ tươi hiện rõ giữa màu nước đen nhạt, nhưng sau khi xác định được vật sống kia là một loại động vật bò sát, lại còn là giống bò sát không chân máu lạnh liền khinh thường mà chui xuống đáy chậu, nằm im bất động giả chết.
Mặc Hoa không biết cũng không hiểu suy nghĩ của loại trùng sâu kinh dị này, sau khi uống xong một ngụm nước độc thì lắc đầu một cái, quay người bò lại ngón tay Nam Thiên Sang, ngoan ngoãn giả làm một chiếc nhẫn trắng đẹp đẽ tinh xảo.
"..." Nam Thiên Sang cảm thấy có vẻ như Mặc Hoa khá là khinh thường chất độc này, bởi vì nếu nhóc tiểu xà này thích, nó sẽ trực tiếp cuốn lấy đòi thêm hoặc chui thẳng vào nơi có chất độc lăn lộn, chứ còn quay lại nằm im ru như này thì chính là biểu hiện của việc không thích rồi.
Hàn Băng bắt mạch xong sau đó đưa cho Khôi Tinh Ôn một lọ thuốc, nhắc nhở.
"Cơ thể Khôi tiểu thư hiện tại có hơi yếu ớt và dễ mệt mỏi, nhưng chỉ cần chăm sóc tốt, uống thuốc đều đặn mỗi ngày, sau đó ăn chút đồ ăn bồi bổ huyết khí, qua tầm hai tháng là sẽ khỏe lên hẳn. Bởi vì cơ thể người bệnh đã từng bị Nguyệt Thân cổ ký sinh, nên sẽ khó mang thai hơn so với những nữ tử khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!