Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 16/06/2024.
...
Cuối cùng khi chỉ còn lại ba hắc y nhân, bọn họ cũng tìm ra được kẻ đứng sau giật dây, ngay khi biết được người nọ là ai, Tư Đồ Vũ Thiên khẽ cười lạnh một tiếng, mà Hàn Băng cũng có chút ngoài dự đoán với kết quả này, suy nghĩ sâu xa một phen cũng hiểu được nguyên do trong đó.
Sau cùng Hàn Băng cũng vẫn đồng ý với yêu cầu của Thạch Việt, để gã có thể tự tay giết chết kẻ thù.
Thạch Việt được nuốt một viên giải dược, sau khi thuốc có hiệu lực thì chậm chạp đứng dậy, ngoại trừ không thể sử dụng nội lực thì có thể tự đi đứng như bình thường.
Gã nhận lấy thanh kiếm mà Tố Phụng đưa tới, hai mắt căm phẫn từng bước tiến về phía Ngọc Mân đang hoảng sợ run rẩy bị trói vứt ở một bên.
"Ta đã chờ đợi ngày này rất lâu rồi! Mỗi đêm khi rơi vào giấc ngủ, ta đều nghĩ cách tra tấn ngươi như thế nào mới có thể khiến muội muội hài lòng." Thạch Việt nắm đầu Ngọc Mân hai mắt đỏ ngầu dữ tợn, hàm răng nghiến chặt vào nhau vang lên tiếng kẽo kẹt.
Ngọc Mân trợn trừng mắt muốn nói gì đó nhưng lại bị miếng giẻ bịt miệng làm không thốt lên lời, sắc mặt tái mét không ngừng lắc đầu giãy giụa.
"Ngươi thích làm nhục Mộng Nhi đúng không? Vậy đầu tiên ta phải cắt đi đồ vật đã phá hoại cuộc đời muội ấy!" Thạch Việt điên cuồng giật tóc kẻ thủ, tay phải vung lên chẻ đôi đồ vật dưới thân nam nhân, bên tai nghe tiếng kêu gào thống khổ của Ngọc Mân, vẫn cảm thấy chưa đủ, đợi khi kẻ thù lấy lại hơi thở lại lần nữa đâm thẳng dưới háng hắn ta, trực tiếp chia lìa "hung khí" với chủ nhân của nó.
Tố Phụng nhìn cảnh tượng này cũng có chút cảm thấy thốn hộ đối phương, Vu Cầm thì trực tiếp mang Nam Thiên Sang bay đi ngoại thành luyện tập võ thuật cùng kinh công, Hàn Băng nhàm chán không có việc gì làm nên ngồi nhìn Thạch Việt trả thù cho em gái, đến lúc gã ra tay, hai mắt nàng liền bị Tư Đồ Vũ Thiên che kín mít đến một tia sáng cũng không lọt vào.
"Bẩn, đừng nhìn."
"..." Hàn Băng có chút cạn lời nhưng cũng không kéo tay mỗ nam nhân xuống, đến khi hai mắt sáng lại thì đã thấy cảnh tượng Ngọc Mân hai mắt rỗng tuếch chảy máu, lỗ tai cùng lỗ mũi bị cắt đứt, hai chân bị chặt bỏ đến tận đùi trên, mười ngón tay nằm la liệt trên mặt đất, cả người thoi thót chút hơi tàn.
Tư Đồ Vũ Thiên trực tiếp bế bổng Hàn Băng lên, từng bước tiến vào trong phòng. "Nhớ dọn dẹp cẩn thận, mùi máu tanh thật khó ngửi."
"Vâng thưa chủ tử." Tố Phụng cúi đầu nhận lệnh, đứng ở một bên nhìn Thạch Việt gào khóc như một đứa trẻ, trong miệng không ngừng lẩm bẩm kêu tên Thạch Mộng.
Vào trong phòng, mỗ nam nhân liền đặt Hàn Băng lên ghế thái sư rồi ngã người nằm xuống bên cạnh nàng, vươn tay lấy một quyển sách ngay đó đưa cho tiểu mỹ nhân trong lòng, giọng nói lười biếng. "Băng Nhi đọc cho vi phu nghe đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!