Beta: Miki.
Ngày: Th2, 03/06/2024.
....
"Năm nghìn lượng vàng."
Chỉ trong nháy mắt, cả khán phòng cùng đại sảnh im bặt đi, đồng loạt ngước mắt nhìn về nơi phát ra âm thanh, vẫn là phòng riêng chữ Ký của nam nhân thần bí đó.
Nếu nhớ không lầm thì đấu giá bí tịch vừa rồi, đối phương mở miệng ra đã là một vạn một lần tăng. Lần này là một viên đan dược, đấu giá một cái đã tăng lên đến năm nghìn lượng!
*1 vạn = 1.0000 , tính từ 4 số không trở lên là vạn nên 5000 là 1/2 của 1 vạn.
Có còn cho người khác cơ hội đấu giá hay không vậy?
Mặc dù tức giận trong lòng nhưng mọi người ngồi đây không ai dám làm loạn ở nơi này.
Phòng đấu giá có quy tắc riêng của chính nó, chỉ cần ai nhiều tiền hơn thì người đó thắng. Bọn họ cũng không thể nào bắt ép người ta có tiền nhưng lại nhịn mua được, đúng không?
"Năm nghìn lượng vàng, có ai muốn ra giá cao hơn không?" Mạc La nhanh chóng lên tiếng hỏi.
"Sáu nghìn lượng vàng!" Nữ tử phòng chữ Ngọc lên tiếng góp vui.
"Bảy nghìn."
"Tám nghìn lượng." Thấy đối phương vẫn chưa bỏ cuộc, nữ tử liền thoải mái mà hô báo giá.
"Một vạn lượng vàng."
Cả đại sảnh đồng loạt vang lên tiếng hít khí kinh thán, vô cùng tò mò vị khách trong phòng bao chữ Ký là thần thánh phương nào, giàu có đến nỗi chi tiền vạn cũng không thấy đối phương có chút do dự nào.
"Đan dược thuộc về công tử." Nữ tử mềm mại nói, dường như vừa rồi người tranh nhau tăng giá không phải nàng ta vậy.
"Vậy viên Thiên Mệnh đan đầu tiên thuộc về vị khách quý phòng chữ Ký với giá một vạn lượng vàng. Các vị khách quý đừng vội buồn bã, chúng ta vẫn còn một viên đan dược nữa, các vị hãy tự tin và vui vẻ lên!" Mạc La nhanh chóng đứng ra an ủi mọi người, cổ vũ bọn họ tiếp tục đấu giá.
"Chúng ta tiếp tục với viên đan được còn lại nào! Giá khởi điểm.."
"Tám nghìn lượng vàng." Nữ tử không chờ cho Mạc La nói hết đã báo giá.
"Ôi chà, vị khách quý này đã ra giá tám nghìn lượng vàng, các vị khách nhân khác có ai còn ra giá cao hơn hay không?" Dù sao cũng là một người thông minh tràn đầy kinh nghiệm, gặp tình huống như vậy nhưng Mạc La không chút rối loạn, khuôn mặt vẫn luôn duy trì dáng vẻ tươi cười hòa nhã.
"Nếu đã không còn ai đấu giá, vậy thì viên đan dược Thiên Mệnh đan thứ hai này sẽ thuộc về vị khách quý phòng chữ Ngọc. Chúc mừng ngài, vật phẩm sẽ được mang lên ngay lập tức."
Mạc La gật đầu cho hai tiểu đồng lui xuống, hắng giọng thu hút sự chú ý của mọi người.
"Và bây giờ, hội đấu giá có một tiết mục biểu diễn gửi đến cho tất cả các vị khách nhân, mời các vị thưởng thức giải tỏa tâm tình một chút rồi chúng ta tiếp tục sau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!