Chương 188. Thiên Thiên Bách Hoàn Tử Độc đan

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 19/05/1024.

....

Hàn Băng nhìn Võ Triển Long cưỡi thú phi hành bay về phía xa, ngồi xuống bên cạnh Tĩnh Khả Ngưng, đút cho đối phương một viên Ức Độc Hoàn, tạm thời ngăn chặn kịch độc tiếp tục phát tán.

"Chuyện còn lại đành phải chờ người trong lòng của cô nương rồi."

______________________  

Kết thúc hồi tưởng, Hàn Băng nhận lấy Bách Tử Tiên hoa mà Võ Triển Long đem tới, ngay lập tức đứng dậy đi vào phòng của bản thân, sau khi đóng chặt cửa cẩn thận mới tiến vào không gian.

"Tiểu chủ nhân!" Mị Uyên nhìn thấy nàng tiến vào liền vui vẻ chạy đến.

"Ừm, ta đang cần luyện dược gấp, muội giúp ta chuẩn bị một vài loại thảo dược mang đến đây nhé?"

"Vâng, tiểu chủ nhân cần những loại thảo dược gì?"

Hàn Băng liệt kê ra tên những thảo dược chỉ được dùng khi vừa mới hái cho Mị Uyên, bản thân thì tiến đến phòng luyện dược, tự tay chuẩn bị một phần dược liệu khô.

"Tiểu chủ nhân!"

"A, tiểu chủ nhân lần này luyện chế đan dược gì thế?"

Hàn Băng lau lại lò luyện đan thật sạch, bày ra thứ tự các dược liệu theo quá trình luyện chế.

"Lần này ta luyện chính là Thiên Thiên Bách Hoàn Tử Độc đan. Là một đan dược chuyên giải kỳ độc kịch độc."

Lấy ra huyết Ô Vân vô tình gặp được khi mở hội đấu giá ở Dực Hoàng quốc, Hàn Băng khẽ cảm thán trong lòng.

Thật không ngờ huyết Ô Vân quý hiếm được mình cất đi lại để dùng trong trường hợp này! Sau khi đưa thuốc phải khiến cho Võ mặt than kia táng gia bại sản mới được!

Bách Tử Tiên hoa mà Võ Triển Long hái đưa cho nàng có cả phần rễ, nếu như nàng trong vòng hai lần có thể luyện chế thành công, vậy một phần hoa còn lại có thể trồng vào dược điền.

Trong những ngày chờ đợi Võ Triển Long đem thảo dược về, Hàn Băng đã học thuộc đan phương cùng thao tác luyện chế, hi vọng lần này thực hành sẽ trơn tru và không thất bại.

"Đầu tiên, bỏ cỏ Mã Đề được bào nhuyễn vào khi nước sôi, sau đó...."

Mọi người tập trung lại nhìn từng động tác của nàng, cũng âm thầm ghi nhớ từng bước thả dược liệu.

Xì!

Bụp bụp bụp!

Ở bước gần cuối cùng, lò đan đột nhiên phát ra những tạp âm nặng nề, sau đó một loạt các luồng khói đen xuất hiện, thông báo rằng luyện dược thất bại.

Một lần.

Hàn Băng cũng không nản chí, dọn dẹp lại lò luyện đan, theo phối phương vốn có luyện chế lại một lần nữa.

______________________  

Cốc cốc.

Võ Triển Long nghe thấy tiếng gõ cửa liền tiến đến mở ra, nhìn thấy người đến là Hàn Băng thì lập tức nghiêng người tránh qua một bên.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ