Chương 293. Chu Thi quả. Tam Đầu xà linh thú.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 20/06/2024.

...

Đệ tử của đội gia tộc vươn tay bắt lấy gói khăn tay cẩn thận mở ra nhìn, sau khi xác nhận quả thật là Thiên Ngọc Ích thảo thì xoay người rời đi, ngay cả một chữ thừa thãi cũng không phát ra, hành động cực kỳ gọn gàng dứt khoát.

"Công tử." Đệ tử hai tay kính cẩn dâng gói khăn tay lên cho một nam nhân tuấn tú.

Nam nhân được gọi là công tử chậm rãi nhận lấy khăn tay nhìn qua, sau đó gật đầu một cái.

Vị đệ tử dâng vật phẩm cúi đầu nhanh chóng đi về hàng, nghiêm túc đứng phía sau không ngó nghiêng không mở lời.

Ánh mắt vị công tử như có như không liếc nhìn về vị trí của Hàn Băng cùng Tư Ðồ Vũ Thiên vừa đứng, có chút suy nghĩ sâu xa.

Vừa rồi hình như ta cảm nhận được có hơi thở của người sống ở đó, chẳng lẽ là sai rồi?

_____________________

Tư Đồ Vũ Thiên cùng Hàn Băng ngay lúc mấy vị đệ tử gia tộc tham đấu đã rời đi, hai người cùng nhau phi thẳng vào trung tâm rừng rậm.

Mặc dù tốc độ của hai người rất nhanh nhưng bởi vì Hàn Băng nhiều lúc sẽ dừng lại để đào thảo dược nên vẫn bắt gặp được một vài đoàn đội đang thăm dò gần đó.

Mỗi lần như vậy, Hàn Băng đều sẽ yên lặng kéo mỗ phúc hắc bên cạnh đi theo một hướng khác.

Dù sao thì hơn bảy trăm người chỉ chọn lại một trăm người, những kẻ đang mò mẫn dò đường đi kia cũng không phải là kẻ ngồi chơi không biết gì.

Lỡ như bọn họ nhìn thấy hai người đơn độc di chuyển đột nhiên nảy sinh tâm tư đen tối, muốn đem tâm lý 'giết địch để giảm bớt đối thủ tương lai' hóa thành hiện thực, lúc đó hai người sẽ gặp rắc rối.

Hàn Băng cảm thấy, thời gian đánh giết với những kẻ đó thà đem đi làm đồ ăn ngon cho Tư Đồ Vũ Thiên còn có ý nghĩa hơn.

Về phần mỗ nam nhân nào đó vẫn luôn nghe theo lời của nương tử, nàng chỉ hắn đi đông hắn liền đi đông, nàng bảo hắn đi tây hắn tuyệt đối không đi nam bắc, chỉ hận không thể treo trên người nàng một chút cũng không rời.

Đến ngày thứ tư, Hàn Băng đã đi đến rìa ngoài trung tâm phía bên kia hòn đảo, nếu nàng muốn thì có thể đến vị trí mục tiêu bất cứ lúc nào, nhưng giữa đường lại vô tình nhìn thấy Chu Thi quả sắp chín nên kéo Tư Đồ Vũ Thiên dừng lại chờ đợi.

Chu Thi quả là một loại thảo dược cực kỳ quan trọng trong Tái Thân đan, có công dụng tái tạo da thịt gân cốt, chỉ cần là người còn sống dù mất hết tay chân thì khi uống vào Tái Thân đan, nội trong mười ngày nửa tháng da thịt xương cốt đều sẽ mọc lại như cũ.

Bên cạnh Chu Thi quả có một Tam Đầu xà linh thú canh giữ.

Linh thú này là một loài rắn biến dị của đại lục Chiêu Ngọc, ba cái đầu của nó không nằm chung một vị trí, cả người nó chia ra thành hai cái cổ, cổ phía trước có hai đầu rắn đang thè lưỡi cảnh giác nhìn xung quanh, cổ phía sau có thể xem thành một cái đuôi cũng có một đầu xà lim dim nhắm mắt.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ