Chương 186. Mệnh Tiêu Mang Độc tán.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 19/05/2024.

....

"Một nữ tử xa lạ bất ngờ xuất hiện ngay trước khoảng thời gian mấu chốt như vậy, nói không nghi ngờ thì rất khó." A Nhất miết ngón tay vào vỏ kiếm bên eo. "Quả thật nàng ấy có võ cao cường, dung mạo tuyệt thế nhưng vậy thì sao chứ? Một khi đối phương gây hại cho chủ tử, dù chết ta cũng sẽ giết nàng ta! Ngươi cũng như vậy, không phải sao?"

"Ha, đúng." A Ngũ hạ mắt cười lạnh một tiếng. "Nếu chủ mẫu làm hại chủ tử, chính ta sẽ là người đầu tiên giết chết nàng ấy!"

Mặc dù bọn họ công nhận tài năng cùng trí thông minh của Hàn Băng, cũng chấp nhận nàng là nữ nhân có tư cách sánh đôi nhất, có thể đứng bên cạnh chủ tử ở đỉnh cao nhân thế nhưng trong lòng bọn họ, một khi Hàn Băng muốn ám hại chủ tử, dù phải chết bọn họ cũng phải kéo theo đối phương xuống địa ngục.

Thời điểm nhìn thấy A Nhất ở trong sân, Hàn Băng cũng không có bao nhiêu kinh ngạc, dù sao thì mọi hành động bên ngoài của mấy người bọn họ nàng đều nắm đến nhất thanh nhị sở*, chỉ gật đầu một cái coi như chào hỏi.

*nhất thanh nhị sở: hoàn toàn rõ ràng, rõ như ban ngày.

"Chủ mẫu, chủ tử sai bảo A Nhất đến để bảo vệ người." A Nhất ôm quyền cúi đầu thông báo.

"Ta biết rồi." Hàn Băng cũng không có ý kiến gì với việc có thêm một cái đuôi bám theo, dù sao thì nếu nàng đuổi A Nhất đi, Tư Đồ Vũ Thiên sẽ lại đưa đến Nhị Tam Tứ Lục Thất Bát khác.

A Nhất sau khi thông báo xong liền phi thân lên một cái cây ngay trong sân viện, dùng thân phận ám vệ âm thầm bảo vệ nàng.

Nam Thiên Sang nhìn lên tán cây lại lau mắt nhìn một lần. "Quào, A Nhất ca thật lợi hại, đệ hoàn toàn không nhìn ra vị trí của huynh ấy luôn!"

"Đồ ngốc, nếu để đệ nhìn thấy vậy A Nhất sợ là đã chết không dưới trăm lần rồi." Hàn Băng gõ ngón tay xuống y điển trên bàn.

"Ca ca, đệ cũng muốn học ẩn thân!"

"Hửm? Vậy trước khi học ẩn thân, đệ phải học cho thật tốt khinh công đã."

"Vâng, đệ sẽ cố gắng học thật tốt!"

Kétt!!

Võ Triển Long từ phòng bên ngoài tiểu viện đẩy cửa bước vào, sắc mặt có chút tiều tụy trắng bệch, y phục chỗ thì rách nát nơi thì bẩn thỉu đi đến trước mặt Hàn Băng, từ trong ngực lấy ra một hộp gỗ đàm hương.

"Nàng ấy như thế nào rồi?"

"Sắc thái đã tốt hơn mấy ngày trước rồi. Ngươi có thể thay y phục, tẩy sạch cơ thể rồi đến đây thăm nàng ấy."

"Đa tạ, ta muốn gặp mặt nàng ấy trước." Võ Triển Long cúi đầu với Hàn Băng xong liền quay người đi tới căn phòng nhỏ bên hông, vốn là phòng của Nam Thiên Sang, nay được nhường lại cho Tĩnh Khả Ngưng.

Ngày hôm đó, lúc mà Võ Triển Long có ý định ra tay thật sự thì bên phe địch bỗng nhiên từng người lần lượt ngã quỵ xuống dưới đất, Hàn Băng từ trên dãy núi cao phi bình tĩnh thân nhảy xuống, một chưởng đánh bay mặt nạ quỷ nam tử, cướp lấy Tĩnh Khả Ngưng về phía nàng.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ