Chương 299. Vượt ải.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 26/06/2024.

...

Trên mặt thạch động điêu khắc vô số vân mây sóng nước xinh đẹp kỳ bí, cùng một vài ký họa sơ giản của linh thú quý hiếm, bên cạnh cũng có khắc chữ ghi tên các loài linh thú đó gọi là gì nhưng toàn bộ đều là chữ cổ kì lạ mà nàng chưa từng nhìn thấy bao giờ.

Hàn Băng cẩn thận đánh giá xung quanh một vòng rồi chậm chạp bước tới, vừa đi vừa cẩn thận cảnh giác vừa nhìn ngắm nội dung trên vách thạch động.

Đi đến cuối đường, Hàn Băng không thể bước tiếp được nữa, phía trước nàng tựa như có một màng kính trong suốt ngăn lại, dù có dùng lực mạnh đến cỡ nào đi nữa cũng không thể phá vỡ để bước qua.

Lại đi lòng vòng trong pháp trận vây khốn gần nửa canh giờ, Hàn Băng cuối cùng cũng nhìn ra được quy luật phá giải trận pháp cùng cách thức thoát ra bên ngoài.

Những hình ảnh cùng họa tiết xinh đẹp trên vách động đều tương ứng với một ô gạch dưới chân, Hàn Băng dựa theo ẩn ý trên tường từng bước từng bước dẫm lên ô gạch dưới mặt đất, cuối cùng khi bước chân đến phía trước màng kính trong suốt chắn đường kia, đưa tay lên khẽ chạm vào, vậy mà lại có thể xuyên qua được.

Thành công rồi.

Hàn Băng thở phào nhẹ nhõm trực tiếp bước tới, đi qua trận pháp vây khốn.

Ngay khi nàng biến mất, trong trận pháp đột ngột xuất hiện thêm ba người lạ mặt là thí sinh tham gia Đại Hội Đấu Kiếm.

Ba người nhìn nhau cảnh giác, bọn họ phá giải được trận pháp thứ nhất xong đột nhiên xuất hiện ở nơi này, mặc dù biết đối phương cũng giống mình, đều là người tham gia thi đấu nhưng trong quy tắc không nói không được giết đối thủ nên trên mặt ai cũng hiện lên sự phòng bị, cơ bắp ẩn giấu dưới lớp y phục căng chặt để có thể phản công bất cứ lúc nào.

Trong khi ba người yên lặng giằng co, lại có thêm năm người nữa xuất hiện, thế cục yên tĩnh bị phá vỡ, mọi người vừa cảnh giác vừa tìm hiểu xung quanh tìm cách rời khỏi nơi này.

Bên phía Tư Đồ Vũ Thiên, ngay khi hắn giải mã đến bước cuối cùng thì đột nhiên, từ phía sau truyền đến một luồng sát khí đặc quánh khiến người khó thở, kèm theo đó chính là mùi máu tươi tanh tưởi tràn ngập trong không khí.

Hơi quay đầu lại nhìn, Tư Đồ Vũ Thiên thấy một nam nhân cả người chảy đầy máu đỏ nhỏ giọt theo từng bước chân, mũi kiếm trên tay đối phương ngược lại vẫn bóng loáng sạch sẽ.

Hai người im lặng giằng co một hồi, huyết nam tử đột nhiên giơ kiếm lao đến tấn công, Tư Đồ Vũ Thiên không chút hoảng loạn đưa hắc kiếm lên chặn lại, hắn khinh thường đến ngay cả vỏ cũng không rút ra, cứ vậy mà giao thủ với đối phương hơn mười chiêu.

Huyết nam tử không ngờ nam nhân trước mặt lại mạnh mẽ đến như vậy, gã cắn chặt răng càng thêm ra sức tấn công, từng chiêu thức đều muốn đoạt mạng đối thủ, dồn ép khiến người hít thở không thông, cực kỳ khó khăn.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ