Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 12/05/2024.
....
Nhỏ nhất bằng một chiếc vòng tay, lớn nhất bằng một cổ thụ ba người ôm. Độc Sa là một linh thú biến dị, ngoại trừ độc tố là sức mạnh chính ra còn có thể phun ra lửa nóng.
Có một lần kia, Nam Thiên Sang thử dùng dị hỏa của tiểu bạch xà để nướng thịt, bị nó thổi một hơi cháy cả tay áo, thịt thỏ trong tay nháy mắt biến thành than cứng, từ đó về sau tiểu tử ngốc đó không dám yêu cầu Độc Sa dùng lửa loạn nữa.
Lễ hội lớn tổ chức liên tục trong vòng một tuần, ngày cuối cùng là hội đố đèn ngâm thơ, nghe nói phần thưởng sẽ do đích thân Thái tử hoặc Ngũ hoàng tử trao tặng nên thu hút rất nhiều người đổ xô đến tham dự.
"Ca ca, món khoai nướng kia thơm quá! Ca ca muốn ăn không?" Nam Thiên Sang nhìn sạp hàng nhỏ phía trước nuốt nước miếng.
"Ta không ăn đâu, đệ muốn ăn thì mau đến mua đi." Hàn Băng lắc đầu.
"Vâng, vậy huynh đợi đệ một chút, đệ sẽ quay lại ngay."
Nam Thiên Sang hớn hở chạy đi, A Ngũ nhíu mày hạ mắt, bước tới gần nàng nhỏ giọng thông báo.
"Ta biết rồi, ngươi đi theo bảo vệ Tiểu Sang thật tốt là được." Hàn Băng cũng phát hiện ra từ lâu, bắt đầu từ lúc ba người tiến vào lễ hội đã có một nhóm người liên tục bám theo phía sau bọn họ.
"Được." A Ngũ vờ như không có chuyện gì, khuôn mặt lạnh tanh xách đồ tiểu tử Nam Thiên Sang mua dọc đường đi.
"Ở phía ngã rẽ đằng trước tách ra, gặp lại ở tứ hợp viện." Hàn Băng phe phẩy cây quạt trong tay, dùng âm lượng đủ để A Ngũ nghe thấy.
"Thuộc hạ đã biết, công tử cẩn thận." Mỗi lời nói của vị chủ mẫu tương lai này đều là mệnh lệnh cần phải hoàn thành, không được phản đối hoặc làm ngược lại. Đây là tuyên thệ trong lòng của A Ngũ.
*ư ư, bạn mình góp ý rằng nên để A Ngũ nảy sinh tình cảm với nu9, và sau khi mình suy nghĩ thì thấy thật... đáng sợ, hơ hơ hơ.
Nam Thiên Sang cầm khoai nướng trở lại, ôm trong tay ủ ấm rồi phù phù thổi cho bớt nóng, chậm rãi cắn một miếng.
"Ca ca, rất ngọt thơm nha! Ca ca muốn ăn thử không? Đệ mua tận bốn củ lận."
"Đệ ăn đi, ta hiện tại không muốn ăn lắm, ta vẫn còn cảm thấy no bụng." Hàn Băng xoa nhẹ đầu tiểu tử.
Ba người xuyên qua dòng người đông đúc tấp nập, đến gần ngã ba thì tự động tách ra. A Ngũ kéo Nam Thiên Sang đi về một hướng, Hàn Băng cũng rẽ sang đường khác rồi đi thẳng.
Đám người phía sau nhìn mục tiêu phía trước đột nhiên bị tách ra thì có chút bất ngờ, nhưng rất nhanh đã thống nhất bám theo bóng trắng nhỏ bé trong dòng người đông đúc.
Mục tiêu của bọn họ là Hàn Băng, những kẻ khác không quan trọng.
Sau khi xác nhận được mục tiêu đối phương theo dõi là mình, Hàn Băng kéo môi mỉm cười đẩy nhanh tốc độ, di chuyển đến một địa điểm hoang vắng thưa thớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
Phiêu lưuTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!