Beta: Miki.
Ngày: Th5, 02/05/2024.
....
Mỗi ngày ngoại trừ dạy tiểu tử nhận biết thảo dược, châm cứu, chuẩn bệnh ra nàng còn dạy cậu hiểu thêm về nhân, lễ, nghĩa, trí, tín, dũng, tu tâm rèn đức.
Trừ khoảng thời gian dạy bảo Nam Thiên Sang ra Hàn Băng đều dùng để vùi đầu vào tri thức của những cuốn sách nàng mới lấy được trong không gian, không ngừng chăm chỉ bổ sung những kiến thức mới mẻ, phong phú.
Sau vô số ngày đọc sách, Hàn Băng rốt cuộc cũng hiểu biết sâu hơn về đại lục động lớn này.
Chiêu Ngọc đại lục là tầng thấp nhất, bên trên còn có Linh Pháp đảo cùng Thái Nghiêm biển tinh tồn tại.
Sự tồn tại của hai tầng trên là một điều huyền bí không ai giải thích cho nàng biết.
Nơi đó không hề sử dụng nội lực giống như ở đây, cư dân ở đấy tu luyện một loại khí gọi là linh khí.
Ngoài linh thú ra còn có vô số những loài sinh vật kỳ bí quý hiếm khác, vô cùng đa dạng phong phú, sức chiến đấu cũng cực kỳ hung tàn mạnh mẽ.
Các loại cây cối thảo dược cũng ở một tầm cao mới, vừa đặc biệt kỳ diệu cũng vừa quý giá khan hiếm.
Đan dược càng là một tồn tại khác biệt hoàn toàn với hiểu biết của nàng. Đan dược ở tầng trên có thể giúp con người trường sinh bất lão, nghịch thiên cải mệnh, thậm trí là tái tạo lại xương cốt cơ thể.
Huyền diệu đến không thực tế.
Nhờ những ngày qua chăm chỉ học tập, Hàn Băng cuối cùng cũng biết nội khí trong người nàng được gọi là gì.
Là linh khí.
Khế ước cùng không gian Vô Thần đã vô tình biến toàn bộ nội lực của nàng thành linh khí, cho dù hiện tại nàng có tu luyện nội lực như nào đi chăng nữa thì chúng đều sẽ tự động chậm rãi chuyển hóa thành linh khí mạnh mẽ.
Trong những cuốn sách cổ mà Hàn Băng lấy được cũng có ghi chép về việc tu luyện linh khí, nàng đã thử nghiệm không dưới trăm lần nhưng lần nào cũng không thành công.
Chiêu Ngọc đại lục không có linh khí. Dù là một tia linh khí mỏng manh cũng không hề tồn tại.
Đối với chuyện này Hàn Băng cũng không vội vàng hay sốt ruột, dù sao thì nội lực của nàng cũng sẽ tự động chuyển thành linh khí tụ lại trong đan điền, nàng có thể an tâm mà giống như lúc đầu chăm chỉ tu luyện nội lực là được.
Sau khi không thể hấp thụ linh khí để tu luyện, Hàn Băng đã nổi lên hứng thú với trận pháp và linh phù* trong sách cổ.
*linh phù: phù văn chứa đựng linh khí.
*Trận pháp và linh phù là hai thứ khác nhau nhé!
Trận pháp là phải bày bố một thứ/vật gì đó làm chất dẫn, trong trận pháp sẽ có điểm mạnh và điểm yếu, chủ yếu là quần công và phạm vị tác động vô cùng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AventuraTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!