Chương 303. Thi đấu.

1 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th4, 03/07/2024. 

...

"Được, ta sẽ không ham chiến, nếu không đánh thắng được sẽ lập tức chủ động nhận thua." Hàn Băng gật đầu đồng ý không chút do dự, lại nhắc nhở đối phương thêm vài lời.

Trong khi đôi uyên ương thì thầm to nhỏ với nhau, trên lôi đài đã phân ra thắng bại.

Thiếu niên bắt lấy cơ hội nam tử lộ ra nhược điểm liền vẩy mũi kiếm làm một đòn tấn công giả, sau đó quét trụ đối phương rồi bồi thêm một cú đá xoay, cả cơ thể nam tử cứ như vậy mà bay ra khỏi lôi đài thi đấu.

Thiếu niên thu kiếm lại vào vỏ, hé miệng hít sâu một hơi điều hòa hơi thở, vị sư đệ bạch y bình tĩnh tiến lên, dõng dạc tuyên bố.

"Trận đấu đầu tiên, đại hiệp mang thẻ trúc ký hiệu số ba mươi năm giành chiến thắng được vào vòng trong. Trận đấu tiếp theo..."

Thiếu niên thẻ trúc số ba mươi năm được một đệ tử bạch y gọi qua một bên chữa trị vết thương.

Về phần nam tử cao lớn kia, ngay khi bị đá xuống khỏi lôi đài đã được hai vị đệ tử khác tiến lên khám chữa.

Tô Quân nhìn sư đệ đánh dấu lại số hiệu xong mới bước lên đưa tay vào hòm gỗ bốc giấy.

"Trận thứ hai, mời vị đại hiệp sở hữu thẻ trúc ký hiệu bảy và đại hiệp sở hữu thẻ trúc ký hiệu hai mươi hai."

Dưới đám đông nhanh chóng có hai người tiến lên, là một tráng hán vạm vỡ và một nữ nhân nhìn vô cùng đoan chính.

"Đấu lôi đài không màng sinh tử, hai vị đại hiệp có thời gian là nửa khắc để cân nhắc có nên quyết chiến hay không. Nếu đồng ý, xin mời rút vũ khí ra." Đệ tử đứng trên lôi đài lặp lại quy trình.

Nữ nhân sở hữu vũ khí là một trường tiên rất dài, phía đầu roi tấn công còn đính vô số đinh nhọn sắc bén, chỉ cần chạm vào một cái là da thịt sẽ ngay lập tức tách rời khỏi cơ thể. Ngoài ra, trên một tay khác còn lại của nữ nhân là một cuộn giấy trắng không lớn không nhỏ.

Tráng hán nhìn thấy vũ khí của đối thủ rồi liếc nhìn kệ bày binh khí do Đại Hội Đấu Kiếm chuẩn bị.

"Ta đồng ý, nhưng ta muốn chọn vũ khí bên các ngươi."

"Tất nhiên là được, mời đại hiệp cứ tùy ý lựa chọn." Đệ tử chủ trì sàn đấu thoải mái gật đầu.

Tráng hán gác thanh kiếm của mình qua một bên, bình tĩnh nhảy xuống khỏi lôi đài đi tới kệ binh khí, chọn lấy một trường thương dài chắc tay.

Vũ khí do Đại Hội Đấu Kiếm chuẩn bị rất tốt, có thể xem thành một bán bảo vật, so với vũ khí bọn họ thường dùng thì tốt hơn gấp bốn năm lần.

Chọn được vũ khí vừa ý, tráng hán phi thân bay lên lôi đài, từ trong ngực móc ra một cuộn giấy trắng không khác của đối thủ.

"Đã xác nhận cả hai thí sinh đều đồng ý quyết đấu. Trận đấu lôi đài lần thứ hai, bắt đầu."

Ngay khi đệ tử chủ trì lùi về sau, ánh sáng trắng chói mắt đột ngột xuất hiện trên lôi đài.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ