Chương 230. Mặc nữ y dạo kinh thành.

2 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th3, 04/06/2024.

....

"Công tử tỉnh rồi, để Tố Phụng hầu hạ công tử rời giường." Tố Phụng từ bên ngoài bước vào, trên gương mặt xinh đẹp nở một nụ cười mềm mại.

"Không cần đâu." Hàn Băng bước xuống giường, từ chối sự hầu hạ của đối phương, tự nhận lấy khăn mặt. "Ngươi ra ngoài trước đi."

"Vâng, vậy Tố Phụng xin phép ra ngoài trước, nếu công tử có gì sai bảo xin hãy gọi tên tiểu nữ."

Đợi cho cánh cửa phòng đóng hẳn lại, Hàn Băng mới cầm ra một lọ dược thủy đổ vào chậu đồng chứa nước ấm, nhúng khăn mặt vào.

Dùng khăn mặt vẫn còn ẩm ướt lau đều khuôn mặt, Hàn Băng từ bên góc trái cằm bóc ra một lớp da mỏng manh, khuôn mặt nguyên gốc của nàng cũng dần hé lộ.

So với hai năm trước, dung nhan hiện tại của nàng đã bớt đi chút non nớt của hài tử, thay vào đó là sự trưởng thành ngây ngô của thiếu nữ mười sáu tuổi, vẻ xinh đẹp đến rung động lòng người của những nụ hoa mềm mại chuẩn bị hé nở.

Đúng lúc Hàn Băng vắt khô khăn ấm định lau lại khuôn mặt thì cánh cửa bên ngoài đột nhiên bị đẩy vào, Tư Đồ Vũ Thiên đứng ngược ánh sáng dùng ánh mắt không chút kiêng dè mà nhìn thẳng nàng.

Hàn Băng mím môi ngay lập tức cúi đầu, dùng khăn mặt che đi một nửa mặt dưới. "Ngươi vào sao không gõ cửa? Mau đi ra ngoài!"

Tư Đồ Vũ Thiên không nghe lời nàng nói mà ngược lại còn đưa tay đóng cửa phòng vào, từng bước tiến đến gần Hàn Băng, vô cùng tự nhiên mà cầm lấy khăn mặt trong tay nàng. "Để ta giúp nàng rửa mặt."

"Không cần, tự ta có thể, ngươi buông tay ra!"

Không để tâm đến sự phản kháng của Hàn Băng, Tư Đồ Vũ Thiên bá đạo kéo nàng ngồi lên đùi mình mạnh mẽ ôm eo nàng, bàn tay còn lại cầm lấy khăn mặt ấm áp chậm rãi men theo xương quai hàm, nhẹ nhàng di chuyển.

Hàn Băng mím môi lại hạ mắt không nhìn mỗ nam nhân, trái tim đột nhiên đập lên thình thịch khiến nàng có chút hoảng hốt, trong lòng thầm sợ đối phương sẽ nghe thấy nhịp tim đập mất khống chế của bản thân.

"Băng Nhi càng lớn lên càng xinh đẹp." Tư Đồ Vũ Thiên sau khi tỉ mỉ lau sạch gương mặt khuynh thành của mỹ nhân mới mở lời cảm thán, ngón tay thon dài khẽ xoa nắn bên má Hàn Băng một hồi, xúc cảm tốt đến hắn không lỡ buông tay.

"Ðược rồi." Hàn Băng nắm lấy bàn tay của mỗ lưu manh nào đó, giãy giụa muốn rời khỏi lòng hắn lại đột nhiên bị đối phương bế đặt lên mặt bàn trà. "Ngươi muốn làm gì?"

"Tất nhiên là nụ hôn chào buổi sáng rồi!" Tư Ðồ Vũ Thiên tà mị cười, cố định gáy của nàng rồi hôn xuống.

"Không được, ngươi..."

Những lời từ chối chưa kịp phát ra đã bị ép xuống, Hàn Băng hoàn toàn bị động tiếp nhận nụ hôn đầy bá đạo của hắn, bàn tay nhỏ nhắn đánh lên vai Tư Ðồ Vũ Thiên vừa giống như gãi ngứa vừa giống như mời gọi, càng khiến động tác của nam nhân thêm càn rỡ kịch liệt.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ