Chương 264. Dò xét.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 16/06/2024.

....

"Hàn Ân Ý kia không gọi thì không sao, gọi một lần thì ra châu chấu ma, gọi lần hai chính là Biên Bức linh thú đáng sợ sống trong bóng tối! Các ngươi đoán xem điều này chứng tỏ chuyện gì?"

"Chứng tỏ chuyện gì ngươi mau mau nói đi! Đừng có ấp úng mãi như vậy!" Mọi người nhao nhao thúc giục nam tử, vẻ mặt nôn nóng tò mò đến cực điểm.

"Người xưa thường nói, tiếng đàn đại biểu cho tiếng lòng đúng không? Hàn Ân Ý đàn ra gọi đến những loại tạp thú đáng sợ của đêm đen, chứng minh lòng dạ của đối phương cũng chẳng tốt đẹp bao nhiêu đâu nha!"

"Có lý!"

"Nào là châu chấu ma phá hoại mùa màng cùng cây cối, còn cả Biên Bức linh thú xấu xí gớm ghiếc kia nữa, quả thật là tạp thú của đêm đen mà!"

"Còn phải nói sao! Ngay từ đầu lão tử đã biết ả ta không phải người tốt đẹp thanh cao gì rồi!" Một nam tử khác đập bàn lên tiếng.

"Sao? Ngươi còn có chuyện gì khác nữa à? Mau kể mau kể!"

"Được, hôm nay lão tử kể cho các ngươi nghe!" Nam tử ngẩng cao đầu vỗ ngực hướng mọi người hạ tay ra hiệu im lặng sau mới hắng giọng.

"Chuyện này là ta nghe được từ đại ca của thúc thúc của nhà nội họ hàng xa của đại bá hàng xóm kể lại, đối phương nói rằng đã từng nhìn thấy Hàn Ân Ý cùng rất nhiều thế gia công tử chi giao*, cuối cùng lợi dụng bọn họ đưa tiền để mở ra thẻ vàng của Hội đấu giá Triệu gia, sau đó nàng ta sẽ mang theo hoàng thân quốc thích tiến vào tham gia đấu giá, vứt bỏ những công tử thế gia lúc trước đã giúp đỡ ả ta!"

*chi giao: qua lại, kết bạn quen biết sơ.

Chết rồi, dạo này đọc truyện chưa edit nhiều quá hay gì mà thấy văn ngữ nó cổ đi quá trời lun á!!!

"Trời đất! Còn có chuyện như vậy nữa sao?"

"Thật đó! Lời của vị đại ca kia hoàn toàn là sự thật đó!" Nam tử nhanh chóng cam đoan, muốn mọi người tin tưởng lời mình nói.

"Đúng thật là đáng sợ! Nữ nhân đó tâm tư đen tối bẩn thỉu như vậy hèn chi có thể gọi đến những loài vật kinh tởm đáng sợ như thế!" Một hán tử lắc đầu cảm thán.

"Nhìn vẻ bề ngoài thanh khiết ôn nhã bao nhiêu lại chẳng ngờ suy nghĩ âm hiểm tham lam đến vậy."

"Thôi, ta phải đi mua một ít gạo đem về cho lão bà đây, các ngươi tiếp tục ngồi nói chuyện đi." Nam tử khơi chuyện lúc đầu ha hả cười uống cạn ly trà trên bàn rồi nhanh chóng rời đi.

"Được được được, lần sau lại gặp!"

Sau khi nam tử rời đi, câu chuyện về Hàn Ân Ý cứ như vậy mà truyền thổi. Nha hoàn trong Tể tướng phủ lén lút chạy ra ngoài nghe ngóng tin tức một buổi sáng, khi về thì run rẩy đem tất cả lời đồn mà bản thân nghe được kể lại.

"Aaa!!!"

Hàn Ân Ý tức giận hất đổ khay ấm trên bàn, khuôn mặt vặn vẹo có chút xấu xí ngồi trên ghế cắn chặt khăn tay.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ