Chương 223. Thiên Mệnh đan.

3 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Cnh, 02/06/2024.

....

"Mười vạn năm nghìn lượng."

Chỉ trong vài tiếng hô giá, tất cả những người ở đại sảnh dần dần im lặng lại, chăm chú quan sát những phòng riêng ở tầng ba đấu giá.

"Mười một vạn lượng." Giọng nói trầm thấp hùng hậu, âm giọng có chút đè nén đến biến đổi, có thể thấy người báo giá này không muốn bị bất cứ ai phát hiện thân phận thật sự của mình.

"Mười một vạn một nghìn lượng." Phòng riêng chữ Huyền rất nhanh đã tăng giá theo ngay sau đó, giọng nói vô cùng thanh thoát trẻ trung, có thể suy đoán ra đối phương là một thiếu niên trẻ tuổi.

"Mười một vạn ba nghìn lượng." Khác với hai phòng riêng vừa rồi, phòng riêng chữ Ngọc này hoàn toàn có thể nghe ra, người đấu giá là một cô nương trẻ trung xinh đẹp, chất giọng mềm mại dịu dàng cùng cực.

"Mười hai vạn lượng vàng." Phòng chữ Ký lại một lần nữa tăng giá, bởi vì chất giọng trầm khàn lệch tông đó nên mọi người không thể đoán ra được cảm xúc của chủ phòng vào thời điểm hiện tại đang như thế nào.

"Mười hai vạn ba nghìn." Nữ tử phòng Ngọc nhẹ nhàng đấu giá, xem lẫn trong tiếng nói của nàng chính là sự vui vẻ trêu đùa.

"Mười hai vạn năm nghìn lượng." Phòng chữ Huyền, cửu hoàng tử Vũ Uy Nghị mím chặt môi gằn giọng hô giá, bàn tay không khống chế nổi lực đạo mà bóp vỡ ly trà nhỏ.

Đám người đáng ghét này càng lúc càng tăng giá lên cao, ta sắp trụ không nổi nữa rồi! Thật đúng là đáng ghét!

Vài năm gần đây, phụ hoàng bắt đầu trọng dụng những tiểu hoàng tử nhỏ tuổi, trong đó cũng có hắn. Nhưng những đối thủ khác của hắn đều ít nhiều có nhà ngoại chống lưng, còn hắn lại chỉ là con của một tỳ nữ vô danh tiểu tốt, làm việc gì cũng gian nan từng bước, giống như đạp chông gai mà đi.

Số tiền gần đây tích góp được cũng chỉ tầm mười vạn hơn chút, đều là do những quan thần đút nhét hối lộ hắn, nếu ra giá cao hơn nữa không biết hắn phải đào đâu ra, nhưng bí tịch kia hắn lại không muốn bỏ lỡ! Thật đúng là đám người phiền phức mà!

Mặc kệ suy nghĩ cùng thái độ của Vũ Uy Nghị, hai phòng chữ bên ngoài vẫn ổn định thi nhau nâng giá vật phẩm, cả hai bên đều giống như cương quyết phải có được nên không khí đấu giá có chút căng thẳng hồi hộp.

"Mười ba vạn lượng vàng." Nam tử giọng trầm khàn phòng riêng chữ Ký nâng giá.

"Mười ba vạn năm nghìn." Nữ tử phòng chữ Ngọc theo sát không tha.

"Mười bốn vạn."

"Mười bốn vạn năm nghìn."

Vũ Uy Nghị chỉ trong chớp mắt đã bị đánh bay khỏi cơ hội đấu giá, hắn bực tức hất đổ đĩa điểm tâm trên mặt bàn, nắm chặt hai tay há miệng hít thở lấy lại bình tĩnh, mặc dù không cam lòng nhưng vẫn phải cắn răng nhịn xuống.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ