Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 16/06/2024.
....
"Ngày thứ ba sẽ không thể cứu được nữa, toàn bộ máu cùng nước trong cơ thể sẽ hoàn toàn thoát hết ra ngoài, làn da sưng phồng sẽ xẹp dần xuống đến khi dán vào lớp xương trong người, chính là tình trạng da bọc xương đúng nghĩa đen." Giọng Vu Cầm đều đều không cao không thấp, lạnh nhạt miêu tả công dụng của Thủy Sương Huyết độc tựa như đang nói bầu trời hôm nay thật đẹp.
Nam Thiên Sang kinh ngạc nhìn chằm chằm vào loại thuốc bột đó, ánh mắt trong sáng ngoại trừ cảm xúc khâm phục ra thì còn xen lẫn chút lo lắng hoài nghi.
"Loại độc này là một trong những loại kỳ độc ít ai biết cách chế tạo ra, càng đừng nói đến lưu hành trong dân gian." Vu Cầm hiểu cậu nhóc này đang lo lắng vấn đề gì liền đơn giản giải thích. "Được rồi, đây là những loại thảo dược để phối chế ra nó. Đầu tiên là..."
Hai người một người nói một người nghe vô cùng hòa thuận, đám người hắc y nhân thì lại hoảng sợ nhìn về phía Vu Cầm, trong lòng chấn động như sóng biển ngày bão giông, hoảng sợ mong rằng bọn họ đều bị điếc để không nghe được nội dung của hai người, những âm thânh "a a ư ư" phát ra từ cổ họng tràn ngập tuyệt vọng khổ sở.
Nếu như bọn họ chưa nghe thấy phương phối của Thủy Sương Huyết độc thì may ra còn có cơ hội sống sót, nhưng bây giờ từng câu từng chữ từng từ đều rõ ràng lọt vào tai cả đám, bọn họ chắc chắn sẽ bị giết người diệt khẩu!
Nam Thiên Sang học tập trong lĩnh vực y thuật vô cùng nhanh nên luyện chế độc dược cũng không chút kém cạnh nào, thậm chí còn cực kỳ chuyên tâm chăm chú, suy một ra năm, nhanh nhảu nắm bắt được những yếu tố để thành công.
Cậu nhóc biết hiện tại bản thân mình đã mạnh hơn ngày xưa rất nhiều, nhưng khi nhìn thấy Tư Đồ Vũ Thiên sánh vai với Hàn Băng, cậu đều cảm thấy mình vẫn còn rất rất yếu, còn chưa thể bảo vệ được tỷ tỷ. Cậu muốn mạnh hơn nữa, mạnh đến nỗi có thể che chắn toàn bộ nguy hiểm cho tỷ tỷ, là nơi đáng để tỷ tỷ dựa vào!
Lúc Khôi Tinh Ôn bước ra khỏi phòng thì trời đã sáng hẳn trên cao, nhìn thấy đám người bị lột đồ trói dưới núi giả thoáng ngại ngùng quay mặt đi không dám nhìn, sau một hồi do dự thì xoay người một lần nữa trở về phòng, nha hoàn thân cận nhìn thấy cảnh tượng 'hoành tráng' đó cũng xấu hổ đỏ bừng mặt cùng chủ nhân đóng chặt cửa phòng không dám ra nữa.
Hàn Băng ngủ nướng đến khi Tố Phụng gõ cửa mới tỉnh dậy, sau khi ra ngoài cửa liền lạnh nhạt lướt qua đám người bị trói ở một bên, ngay cả liếc mắt cũng không thèm, đơn giản tiến lên nhìn qua đống thảo dược trên bàn.
"Thủy Sương Huyết độc à?" Hàn Băng cầm một nhánh Dư Hồi lên xem xét.
"Vâng." Vu Cầm có chút bất ngờ, sau đó liền gật đầu một cái. Chủ mẫu đúng là một thần y tuyệt đỉnh, chỉ mới liếc nhìn qua những dược liệu một chút đã biết dùng để chế tạo loại thuốc nào.
"Thật ra những loại thảo dược trên bàn này có thể chế ra hơn năm loại độc dược khác mà độc tính không giảm đi chút nào đấy." Hàn Băng nhặt qua ba loại thảo dược rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
AdventureTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!