Chương 178. Đường đột ghé thăm.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th2, 13/05/2024.

....

Với cả, nàng ta đã là người của đại thiếu gia, nếu không thể gả cho gã, e rằng sau này sẽ không gả được cho ai nữa!

"Được rồi! Thiếu gia, ngài nhớ giữ lời hứa đó nha!" Tiểu Trúc cúi đầu nũng nịu, ánh mắt nào có nhu tình mật ý, toàn bộ đều là tính kế thâm sâu như rắn độc.

"Được được, bản thiếu gia đã bao giờ thất hứa với nàng chưa? Được rồi, bây giờ thì để ta thoải mái một chút nào, tiểu yêu tinh!" Kiều Trấn Quy ôm cơ thể nữ tử chặt hơn, bắt đầu đòi hỏi.

Hàn Băng ở trên thân cây cổ thụ ngay đó lạnh nhạt nhìn hai thân ảnh không ngừng chuyển động phía dưới, bàn tính lách cách nảy số ở trong đầu.

Hôm nay nàng vốn tính sẽ đi diệt trừ phiền phức Kiều Đàm kia, lại không ngờ sẽ gặp được cảnh tượng thú vị này, càng bất ngờ hơn khi biết Kiều Trấn Quy và Kiều Đàm có quan hệ ruột thịt.

Kiều gia đời trước trung trinh, thẳng thắn, đáng tự hào bao nhiêu thì đời sau con cháu càng đổ đốn, khốn nạn, đê tiện bấy nhiêu.

Đệ đệ nảy sinh ý đồ bất chính với tỷ tỷ ruột của mình, lại còn muốn dùng cách thức bẩn thỉu như vậy để thực hiện ý đồ dâm ô xấu xí, thật đúng là một sự nhục nhã cho thế hệ đã khuất.

Bất quá, màn kịch hay như vậy tốt nhất nên để cho tất cả mọi người đều biết, phải tìm cách khiến cho Đại phu nhân không thể che giấu chuyện này với thế giới bên ngoài mới được.

Hàn Băng vừa suy nghĩ đối sách vừa nhìn hai thân hình chồng chéo lên nhau trong bụi cỏ, lấy giấy bút ra viết lên một vài chữ.

Lấy ra một cung tiễn nhỏ, buộc chặt tờ giấy vào thân tên, lại dán lên mũi tên một lá bùa truy tung ghi tên của Vũ Tiêu Kỳ, nhắm thẳng lên trời mà bắn.

Vút!

Mũi tên hòa vào màn trời đêm mà bay thẳng đến phủ Ngũ hoàng tử, xuyên qua lớp cửa sổ giấy mà cắm thẳng vào vách tường ngay cạnh Vũ Tiêu Kỳ, nếu không phải hắn nghiêng đầu tránh qua, có lẽ mũi tên đã sượt thẳng qua mặt hắn.

"Có thích khách sao?" Võ Triển Long đang ngồi đánh cờ cảnh giác bật dậy, rút kiếm nhìn xung quanh.

Vũ Tiêu Kỳ nhìn mũi tên vẫn còn đang rung lên kia, chậm rãi đưa tay rút xuống.

"Cẩn thận có độc!" Võ Triển Long nhìn hành động của Vũ Tiêu Kỳ nhíu mày nhắc nhở.

"Không sao."

Vũ Tiêu Kỳ gỡ bức thư cùng lá bùa xuống, ánh mắt hiện lên sự nghi hoặc. Trên tờ giấy trắng ghi ba chữ "tới Kiều gia", nhưng tờ giấy vàng còn lại thì hoàn toàn trống trơn không một chữ viết nào, giống như dán lên để cho đẹp.

"Tới Kiều gia? Kiều gia nào? Tại sao lại phải tới Kiều gia? Đây có phải là một cái bẫy không?" Võ Triển Long nghiêng đầu nhìn hàng chữ.

"Kiều gia Kiều Tả Chu, là phe cánh của Thái tử." Vũ Tiêu Kỳ gập lại hai tờ giấy, đưa lên ngọn lửa đốt cháy. "Cũng không biết rằng ai đã đưa mũi tên này đến chỗ chúng ta, bất quá... chúng ta có thể đến xem xét một chút."

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ