Chương 292. Hổ Ngư.

0 0 0
                                    

Beta: Miki.

Ngày: Th5, 20/06/2024.

...

"Ngon lắm." Cảm nhận vị ngọt hòa quyện cùng chút tê cay của thịt linh thú, mùi thì là cùng hoa tiêu thơm ngát đã át đi mùi tanh của linh dương, kích thích vị giác và dạ dày liên tục kêu réo, Tư Đồ Vũ Thiên ăn một miếng xong thì đưa đến bên miệng Hàn Băng.

"Băng Nhi cũng ăn một miếng đi."

"Có hợp khẩu vị không?" Hàn Băng cắn một miếng nhỏ dò hỏi.

"Rất ngon, vi phu chưa từng ăn món nào ngon như vậy." Còn rất ngọt nữa, ngọt đến tim hắn toàn là vị của đường mật.

Nhận được câu trả lời mình thích nhất, Hàn Băng kéo môi cười tiếp tục lật thịt trên đống lửa, hai người chàng một miếng nàng một ngụm ăn đến vô cùng vui vẻ thỏa mãn.

Hàn Băng sau khi ăn no bảy phần liền lắc đầu không muốn ăn nữa, Tư Đồ Vũ Thiên nhìn đống thịt sơn dương còn khá nhiều trên đống lửa bèn tiếp nhận tự mình nướng, sau khi nướng xong đều đặt trong ống trúc của Hàn Băng rồi để vào trong trữ nạp giới, sáng mai có thể tiếp tục ăn mà không cần chuẩn bị bếp lò.

"Để ngày mai ta bắt một con gà lớn rồi làm cho chàng một bữa gà ăn mày, được không?" Hàn Băng dựa vào trong lồng ngực Tư Đồ Vũ Thiên ngắm nhìn trời sao hỏi ý kiến.

"Được, vậy ta sẽ đi bắt gà và kiếm đất cho nàng làm."

"Ừm."

_____________________

Ngày thứ hai của thử thách, Hàn Băng cùng Tư Đồ Vũ Thiên di chuyển đến được rìa ngoài của vùng trung tâm.

Nơi này có rất nhiều linh thú hung dữ mạnh mẽ trấn giữ theo từng vùng đất, cùng với đó là không ít các loại thảo dược trân quý cũng mọc lên san sát khiến người hoa cả mắt.

Hiện tại hai người đang dừng ở cạnh một cái hồ lớn, bên trong có rất nhiều loài Hổ Ngư chuyên ăn thịt để sinh sống.

Loài Hổ Ngư lớn tầm hai gang tay dài nửa thước (nửa mét), hàm răng mọc đầy gai nhọn sắc bén lộ ra bên ngoài, vảy cá có màu vàng cam sọc đen như vằn hổ, hai mắt nằm dưới lớp vảy được bao bọc cực kỳ cẩn thận. Vây hai bên được tiến hóa thành những chi nhỏ như loài cóc, có thể bò được lên bờ trong một khoảng thời gian ngắn thuận lợi cho việc săn mồi.

Loài cá hình thù kỳ quái này giúp Hàn Băng càng thêm mở mang tầm mắt, sau một hồi ngắm nhìn kỹ lưỡng mới tìm ra được nhược điểm của bọn chúng, nhưng hai người không cần thiết phải giết hại những con Hổ Ngư này nên sau khi thu thập đủ Thủy Nhược thảo mọc gần bờ hồ liền nhanh chân dời đi, lại không ngờ gặp được một đám người rầm rập chạy tới.

"Aaa, có nước rồi!"

"Đúng là nước kìa! Mau mau! Ta muốn uống nước!"

"Đừng ai tranh giành, đều có phần cả!"

Đám người chạy tới là một nhóm kẻ mạo hiểm tạo thành, cả người xơ xác tiêu điều, mặt mũi hốc hác, da dẻ nhăn nheo tựa như một xác ướp sống dậy.

(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều NgạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ