Beta: Miki.
Ngày: Cnh, 16/06/2024.
....
Lộ Ngọc chính là nữ nhân mà lão vừa ý nhất trong đám thiếp thất nội viện, vừa hiểu biết lễ nghĩa dịu dàng, vừa thông minh xinh đẹp lại còn biết sắp xếp chu toàn mọi việc, so với những nữ nhân chỉ biết tranh sủng khiến lão đau đầu thì Lộ Ngọc là người khiến lão an tâm nhất.
Ngay khi hai người đang hàn huyên nói chuyện thì Hàn Trịnh từ bên ngoài tiến vào, nhìn thấy Lộ Ngọc đang ở trong phòng thì hơi dừng lại.
Đối với vị kế mẫu này, Hàn Trịnh không yêu thích cũng chẳng chán ghét, dù sao thì vị mẫu thân trên danh nghĩa này cũng chưa từng giở trò ngầm ám toán hắn bao giờ nên khi vô tình gặp mặt, hắn vẫn hoàn thành đầy đủ lễ nghĩa cần thiết.
"Phụ thân, mẫu thân."
"Nếu Tiểu Trịnh đã đến tìm lão gia nói chuyện thì thiếp xin phép lui ra ngoài trước." Lộ Ngọc rất thức thời mà đứng lên nói lời chào rồi mỉm cười rời đi.
Sau khi cả phòng chỉ còn lại hai người, Hàn Trịnh bình tĩnh ngồi xuống ghế gỗ giữa phòng, tự rót cho mình một chén trà. "Phụ thân, chuyện ngày hôm qua ta đã cho người đi điều tra, nhưng không tìm được chút manh mối nào cả, giống như tất cả mọi chuyện đều chỉ là sự trùng hợp."
"Về vấn đề đó..."
______________________
Ngày hôm qua sau khi xem kịch trở về Hàn Băng liền bị Tư Đồ Vũ Thiên ôm chặt trên giường nằm ngủ, buổi sáng thức dậy cũng bị mỗ nam nhân giữ lại ngủ thêm hơn nửa canh giờ nữa mới có thể xuống giường.
Ngay khi hai người đang tập trung ăn bữa sáng, Nam Thiên Sang đã kéo theo ba người lạ mặt trở lại, thân hình chưa rõ nhưng âm thanh đã đi trước vang lên.
"Ca ca, ta trở về rồi đây!"
Hàn Băng ngẩng đầu lên nhìn mấy người tiến vào.
Nam Thiên Sang nhìn thấy nàng đang mặc nữ trang thì nhanh nhảu hướng qua phía Tư Đồ Vũ Thiên gật đầu một cái coi như lời vừa nãy là nói với hắn, sau đó vui vẻ chạy đến bên cạnh Hàn Băng ngồi xuống. "Tỷ tỷ, đệ quay lại rồi!"
"Ừm, đi chơi có vui không?" Hàn Băng dùng khăn lau miệng khẽ gật đầu.
Tiểu tử gật đầu một cái sau lại lắc lắc đầu, đem mọi chuyện ngày hôm qua kể từ đầu đến cuối, sau cùng chỉ về hướng ba người đang đứng ở giữa sân.
"Tỷ tỷ, vị tiểu thư kia bệnh trạng có chút kỳ quái, đệ không rõ ràng lắm."
Lúc này, Trần Ngọc Thi cùng với một quý phụ thanh nhã đỡ Khôi Tinh Ôn tiến đến chủ động báo ra tên họ, sau đó cực kỳ chân thành mà cúi người cầu xin Hàn Băng chữa bệnh.
Tố Cầm nhìn thấy tình huống như vậy thì nhanh chóng mang theo một khay trà đã pha tốt đến, mời ba người ngồi xuống, nhanh tay dọn dẹp đồ ăn trên bàn, châm trà cho bọn họ rồi mới lui về sau.
Hàn Băng xoa cằm nhìn Khôi Tinh Ôn đánh giá một lượt.
Nàng vẫn nhớ rõ vị tiểu thư này, vào buổi tối ngày hôm qua đối phương có tiến lên hiến nghệ trên thuyền hoa, cầm nghệ cũng rất tuyệt hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(P2) Nghịch Thiên Chi Nữ Kiều Ngạo
Phiêu lưuTừ chương 151 đến 300. Này là mik chia ra cho dễ viết và dễ tìm thôi nha chứ nó vẫn là phần một á!